• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

6 Lợi Ích Cốt Lõi Khi Thuê Nguyên Tòa Nhà Văn Phòng

6 Lợi Ích Cốt Lõi Khi Thuê Nguyên Tòa Nhà Văn Phòng

  • 23/09/2021

Tùy theo quy mô và lĩnh vực hoạt động kinh doanh cũng như khả năng tài chính, các Doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn đặt trụ sở cho phù hợp nhất. Thuê nguyên tòa nhà sẽ được tối ưu với 6 lợi ích dưới đây.
𝟏. 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐭𝐮̛ – 𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 – đ𝐞̣𝐩
– Khi Bạn thuê nguyên tòa nhà văn phòng mà không sử dụng chung với các đơn vị khác thì Bạn hoàn toàn làm chủ không gian làm việc của mình. Mỗi doanh nghiệp có cách thức vận hành riêng, sản phẩm và dịch vụ riêng, văn hóa doanh nghiệp khác nhau, đặt biệt là quy mô sử dụng nhân sự khác nhau nên nếu sử dụng chung tòa nhà thì sẽ ảnh hưởng, ồn ào không đáng có.
– Việc thuê nguyên tòa nhà văn phòng giúp cho nhân viên công ty có được không gian sinh hoạt thoải mái hơn không cần sử dụng chung nhà vệ sinh, nhà bếp hay các khu vực ăn trưa, khu vực nghỉ trưa ……Đặt biệt đối với các Doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm cần độ bảo mật cao như phần mềm, mẫu thiết kế, sản phẩm khởi nghiệp hoặc Ngân hàng thì thuê nguyên tòa nhà là lựa chọn thích hợp nhất.
𝟐. 𝐃𝐞̂̃ 𝐝𝐚̀𝐧𝐠 𝐛𝐨̂́ 𝐭𝐫𝐢́ 𝐬𝐚̆́𝐩 𝐱𝐞̂́𝐩 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜
– Khi thuê nguyên tòa nhà thì Doanh nghiệp có thể tùy ý sắp xếp và bố trí văn phòng theo sở thích và nhu cầu riêng của mình vì vậy việc bố trí sắp xếp các khu vực phòng ban sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.
– Những khoảng không gian bên trong cho đến bên ngoài, những khoảng không gian chung đều thuộc quyền sử dụng của Doanh nghiệp nên Bạn có thể tùy ý sắp xếp bố trí mà không cần phải phân vân lo lắng, lưu ý đến các đơn vị khác.
𝟑. Đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐝𝐞̂̃ 𝐝𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐜𝐚̣̂𝐧 𝐯𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠
Khi thuê nguyên tòa nhà văn phòng thì khách hàng và đối tác sẽ dễ dàng tìm được Doanh nghiệp hơn với địa chỉ cụ thể. Khách hàng và đối tác đến thăm không phải mất thời gian tìm quá lâu, phòng bảo vệ hướng dẫn đổ xe bảo vệ tài sản, có bộ phận lễ tân niềm nở chào đón. Đây cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng.
𝟒. 𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐌𝐨̂𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐭𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩
Khi làm việc trong một tòa nhà độc lập sẽ giúp nâng cao hình ảnh Doanh nghiệp đối với các đối tác và khách hàng. Thêm vào đó, Doanh nghiệp dễ dàng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng sự tương tác giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa các bộ phận phòng ban với nhau. Một môi trường làm việc năng động sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của tất cả các nhân viên trong công ty.
𝟓. 𝐓𝐡𝐮𝐞̂ 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐭𝐨̀𝐚 𝐬𝐞̃ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐡𝐨̛𝐧
Phần lớn các chủ tòa nhà đều ưu tiên và đưa ra được nhiều ưu đãi hơn cho một Doanh nghiệp thuê và vận hành tòa nhà như giá thuê, thời gian thuê, thời gian setup ….Đồng thời Doanh nghiệp cũng chủ động đề xuất trực tiếp đến chủ tòa nhà hổ trợ về nội thất và một số hạng mục cần thiết như thang máy tải hàng, thiết kế khu vực kho …để phục vụ cho nhu cầu hoạt động của Doanh nghiệp.
𝟔. 𝐍𝐞̂́𝐮 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐡𝐮𝐞̂ 𝐥𝐚̣𝐢
Phần lớn các Doanh nghiệp sẽ trăn trở khi thuê nguyên tòa nhà văn phòng nhưng nhu cầu sử dụng không hết sẽ gây ra lãng phí. Tuy nhiên sau khi sắp xếp và bố trí văn phòng theo nhu cầu sử dụng của mình mà vẫn còn những vị trí trống thì Doanh nghiệp nên xem xét để cho thuê lại. Điều này hoàn toàn phù hợp, được chủ nhà cho phép và giúp cho Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê tòa nhà.

Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/