• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

7 TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐẸP VÀ XỊN NHẤT TP.HCM

7 TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐẸP VÀ XỊN NHẤT TP.HCM

  • 20/12/2021

7 tòa nhà văn phòng cho thuê đẹp và xịn nhất TP.HCM này đều có điểm chung đó là khiến cho bất kỳ doanh nghiệp nào được sở hữu một vị trí bên trong toà nhà đều trở nên uy tín đối với khách hàng của mình.

7 tòa nhà văn phòng cho thuê đẹp và xịn nhất TP.HCM

Có thể thấy, kinh tế Việt Nam đang có bước chuyển mình và phát triển vượt bậc, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Do đó, những tòa cao ốc văn phòng đua nhau mọc lên mỗi ngày một nhiều làm thay đổi diện mạo TP.HCM thêm năng động và hiện đại. 7 toà nhà văn phòng cho thuê hạng A mà DIZALAND chia sẻ dưới đây được xem là nét đặc trưng biểu tượng sự văn minh không chỉ TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung:

Toà nhà văn phòng cho thuê

Tòa nhà văn phòng cho thuê của “Landmark 81”

Không có gì quá ngạc nhiên khi đứng đầu danh sách này là tòa Landmark 81 của tập đoàn Vingroup. Nằm trong khu đô thị tổ hợp tại Vinhome Central Park – tọa lạc bên sông Sài Gòn. Landmark 81 đã trở thành biểu tượng mới của TP.HCM – tòa nhà cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 17 trên thế giới (tín từ tháng 7/2018). Điều đặc biệt ở công trình này là hoàn toàn do chính người Việt xây dựng và là một trong những sự kiện nổi bật nhất của năm, thu hút sự quan tâm của cư dân và giới truyền thông.

Điểm nổi bật và thu hút nhất của tòa nhà này là 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, mỗi tầng có 100 bậc thang. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích được hỗ trợ từ khu đô thị Vinhome Central Park mang lại: công viên xanh ngay cạnh sông Sài Gòn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ… Bao gồm các không gian có chức năng bao gồm: trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ…Với thiết kế hài hòa từ cảm hứng hình dáng khóm trẻ Việt Nam, đem lại sự trải nghiệm độc đáo chưa từng có ở các tòa nhà văn phòng khác.

Tòa nhà văn phòng cho thuê của “Bitexco Financial Tower”

Bitexco từng là tòa nhà được đặt tại quận 1 từng là tòa cao ốc cao nhất TP.HCM cho đến khi Landmark 81 khánh thành. Được đưa vào sử dụng năm 2010 với những hạng mục, không như gồm: khu vực văn phòng, khu thương mại mua sắm, hàng ẩm thực. Đặc biệt, nơi đây có một đài quan sát ở tầng 49 dành cho những khách tham quan có góc nhìn 360 độ ngắm toàn TP.HCM, sông Sài Gòn và sân đậu trực thăng ở tầng 52.

Toà nhà văn phòng cho thuê

Bitexco có tổng cộng 68 tầng, 3 tầng hầm, độ cao 262m nằm ngay khu trung tâm “đắc địa” nhất trên đường Hải Triều, Quận 1. Được dựa trên ý tưởng thiết kế lấy hình ảnh từ búp sen – biểu tượng quốc hoa Việt Nam – đại diện cho sự phát triển kinh tế đi lên của TP. HCM.

Tòa nhà văn phòng cho thuê của “Vincom Center Đồng Khởi”

Toà nhà văn phòng cho thuê

Vincom Center Đồng Khởi được xem là hòn ngọc giữa lòng TP. HCM – Tòa nhà văn phòng quận 1 Vincom Center Đồng Khởi với 3 mặt tiền hướng ra 3 trung tâm sầm uất: Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng. Không chỉ mang lại không gian mua sắm tiện nghi, văn phòng cho thuê cao cấp “đắc địa” dành cho cộng đồng doanh nghiệp.

Tòa nhà văn phòng cho thuê của “Diamond Plaza”

Toà nhà văn phòng cho thuê

Diamond Plaza nằm tại khu vực trung tâm thành phố, kế bên nhà thờ Đức Bà và đối diện Ủy ban nhân dân Quận được xem là khu phức hợp tinh tế, hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp gồm: văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng A, căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện ích, trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc gia… Được thiết kế và xây dựng giúp tiết kiệm không gian, sử dụng hết diện tích mặt bằng thuận lợi cho việc bố trí văn phòng làm việc. Diamond Plaza còn được xếp hạng là một trong những tòa nhà an toàn nhất.

Tòa nhà văn phòng cho thuê của “Vietcombank Tower”

Bỏ qua Vietcombank Tower là một thiếu sót đấy vì đây là một trong những tòa nhà văn phòng đầu tiên hạng A tại TP. HCM, tọa lạc tại địa chỉ Số 5 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Nằm tại vị trí Vàng của Quận 1, khi tiếp giáp sông Sài Gòn, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 300m – khu đầu mối giao lưu hợp tác kinh doanh, du lịch và các hoạt động thương mại.

Toà nhà văn phòng cho thuê

 

Vietcombank Tower là nơi kinh doanh thuận lợi cho nhiều công ty muốn tập trung phát triển kinh doanh tại TP. HCM.

Tòa nhà văn phòng cho thuê của “Sài Gòn Centre”

Sài Gòn Centre tọa lạc tại đường Lê Lợi – vị trí “đắc địa”, sầm uất tại Quận 1. Khu phức hợp này được xây dựng có chức năng làm văn phòng, được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ nhà thầu uy tín, tòa cao ốc được đánh giá nhờ vào sự thiết kế độc đáo và hiện đại.

Toà nhà văn phòng cho thuê

Công trình này được sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện tận dụng trồng được nhiều loại cây trồng nhằm tạo những mảng xanh, hạn chế khói bụi tạo không gian thoáng đãng của khối văn phòng. Nhờ những ưu điểm trên và diện tích thực tế của khối văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng, địa chỉ kinh doanh tại đây sẽ góp một phần không nhỏ đến việc xây dựng thương hiệu của Qúy doanh nghiệp

Toà nhà văn phòng cho thuê của “Le Meridien”

Toà nhà văn phòng cho thuê

Le Meridien tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 – vị trí “đắc địa” ngay trung tâm thành phố hướng ra sông Sài Gòn đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm và được thiết kế sang trọng, hiện đại tạo nên quan cảnh đẹp góp phần hiện đại hóa mặt thành phố. Đặc biệt, khách thuê văn phòng tại đây sẽ tăng giá trị thương hiệu bởi khi đặt trụ sở tại tòa nhà với chất lượng cao trong khu phức hợp 5 sao bậc nhất tại Sài Gòn.

Toà nhà văn phòng cho thuê

Bạn thích toà nhà nào trong 7 toà nhà trên ??


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/