• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

KINH NGHIỆM CHO DÂN KHỞI NGHIỆP TÌM TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ CHẤT LƯỢNG

KINH NGHIỆM CHO DÂN KHỞI NGHIỆP TÌM TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ CHẤT LƯỢNG

  • 28/04/2022

Nhu cầu tìm tòa nhà văn phòng cho thuê của người khởi nghiệp ngày càng nhiều, nhất là tại các thành phố lớn và đắt đỏ như TP.HCM. Do đó để có thể tìm được địa chỉ ưng ý thì những kinh nghiệm thực tế từ các chủ doanh nghiệp dưới đây là vô cùng quý giá, bạn đừng bỏ qua nhé.

tòa nhà văn phòng

Những kinh nghiệm thực tế cho ai mới khởi nghiệp đang có nhu cầu tìm tòa nhà văn phòng cho thuê

Doanh nghiệp cần xác định xem loại hình mà mình đang kinh doanh

Để có thể chọn ra tòa nhà văn phòng phù hợp với doanh nghiệp của mình thì trước hết bạn cần định hình rõ mình đang kinh doanh gì vì nếu chọn tòa nhà văn phòng giá rẻ, ký kết hợp đồng quá nhanh mà không dành chút thời gian cân nhắc dễ khiến bạn gặp những vướng mắc khó thay đổi về sau.

Nhất là trong trường hợp bạn đang kinh doanh online nhưng cần tòa nhà văn phòng làm địa chỉ đại diện, dành cho khách hàng lớn muốn hợp tác thì bạn không nhất thiết phải chọn tòa nhà trên các trục đường lớn vì chỉ cần doanh nghiệp bạn uy tín và đối tác đủ thiện chí sẽ tìm đến nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn tòa nhà tại những trục đường lớn và nổi bật để có thể thu hút nhiều khách hàng lớn hơn thì bạn nên cân nhắc về chi phí mà bạn phải chi trả trong thời gian ký kết hợp đồng.

Nên có tiêu chuẩn riêng khi thuê tòa nhà văn phòng cho doanh nghiệp mình

Tất nhiên những tiêu chuẩn của bạn phải phù hợp và về cơ bản thì đó là những yếu tố mà tòa nhà ấy nhất định phải đảm bảo được trong thời gian bạn thuê dài hạn, cụ thể thì:

– Diện tích: Bạn hãy xác định khoảng diện tích nhỏ nhất và lớn nhất của tòa nhà văn phòng mà mình định thuê. Bạn cần không gian văn phòng trong tòa nhà trống hay đã có nội thất cơ bản hay không gian có phần vuông vức cũng như có thể hẹp/ mở rộng về phía sau như thế nào, càng chi tiết càng tốt bạn nhé.

Hướng tòa nhà văn phòng: Nếu bạn là một người đặc biệt quan tâm đến phong thủy tốt nhất hãy nên dành nhiều thời gian nghiên cứu và lựa chọn tòa nhà văn phòng có hướng phù hợp. Vì bạn cần biết hướng tòa nhà như thế nào là hợp với mình. Ngoài ra, bạn cũng nên biết cách xác định chính xác hướng tòa nhà văn phòng để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Tuyệt đối tránh trường hợp đã thuê rồi mới phát hiện hướng tòa nhà không phù hợp nhé.

tòa nhà văn phòng

Đừng bỏ qua mặt tiền của tòa nhà vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp

Dù doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh bất kỳ ngành nghề lĩnh vực nào thì khi tìm thuê tòa nhà văn phòng cũng phải tìm nơi có mặt tiền phù hợp. Trong đó, tích thước mặt tiền đừng quá nhỏ, tốt nhất nên chọn mặt tiền của tòa nhà trên đường lớn, có nhiều phương tiện lưu và nhiều công ty khác. Bạn nên chú ý trước mặt tòa nhà có dải phân cách cũng không nên thuê vì nhất là những đường một chiều sẽ gây bất lợi cho công ty của bạn về sau.

Giá thuê ảnh hưởng đến quyết định thuê

Tốt nhất là trước đó bận nên lên ngân sách chi tiết xem công ty bạn có thể chi trả bao nhiêu cho tiền thuê tòa nhà văn phòng mỗi tháng. Hãy cân nhắc khoảng giá thuê mà công ty bạn có thể trả là bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về đặt cọc, thời gian thuê trong bao lâu, các khoản bồi thường nếu không thực hiện đúng hợp đồng chẳng hạn, những lưu ý này là không hề thừa đâu ạ.

Phải xác định xem khu vực mà mình sẽ thuê tòa nhà là ở đâu

Bạn có thể đi khảo sát thực tế hoặc tham khảo thêm từ môi giới hay các trang website cũng như hỏi trực tiếp chủ tòa nhà. Vì hiện nay có rất nhiều trang web uy tín hỗ trợ việc tìm kiếm mặt bằng tòa nhà văn phòng cho thuê như dizaland.com…. Bạn nên dựa vào những yếu tố bên dưới đây để khoanh vùng khu vực phù hợp mà mình nên thuê:

– Địa chỉ của tòa nhà định thuê ở quận nào? Có cần tòa nhà văn phòng ở quận trung tâm không?

– Địa chỉ tòa nhà có cần gần trường học, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí, văn phòng hay không?

– Khu vực ấy có phù hợp với loại hình kinh doanh của công ty bạn hay không? 

tòa nhà văn phòng

Nghệ thuật thương lượng giá cả khi thuê tòa nhà văn phòng cho công ty mới khởi nghiệp

Bạn hãy dành thời gian để thương lượng với quản lý tòa nhà: Ngay khi tìm được tòa nhà văn phòng phù hợp cũng đừng vội chấp nhận ngay giá thuê mà chủ tòa nhà đưa ra. Vì nếu như họ thực sự muốn cho thuê chắc chắn họ sẽ chấp nhận thương thảo giá với bạn.

Hãy khiến đôi bên cùng vui: Nghệ thuật đàm phán các điều khoản trong hợp đồng thuê tòa nhà văn phòng một cách hợp lý nhất đó là để hai bên cùng có lợi bạn nhé. Tạo điều kiện để chủ tòa nhà và chính mình hài lòng, vui vẻ khi ký kết bạn sẽ có được nhiều lợi ích về sau. 

Tuy nhiên bạn nên tránh trường hợp khi hết hạn hợp đồng mà quản lý tòa nhà không ký tiếp. Hoặc nếu không có được lợi ích thỏa đáng thì họ sẽ tìm cách phá rối để lấy lại tài sản đã cho thuê. Việc này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến hoạt động nhất là khi công ty của bạn đã có thương hiệu, có khách quen và mọi thứ đang đi vào ổn định. 

Hãy đưa ra lựa chọn sau cùng bằng lý trí 

Có thể bạn nghỉ việc nhắc nhở này hơi dư thừa như thực tế đây là một kinh nghiệm thuê tòa nhà văn phòng đã được nhiều người đúc rút cũng như tuyệt đối tránh để cảm xúc chi phối. Bên cạnh đó khi tòa nhà được tư vấn không hợp tiêu chí kinh doanh cũng như vượt quá ngân sách thì đừng do dự mà hãy mạnh dạn bỏ qua nó.

Hợp đồng thuê tòa nhà văn phòng phải được pháp luật bảo vệ

Có thể nói đây là một trong những bước cần thiết và rất quan trọng nhất là với những công ty khởi nghiệp. Bởi hợp đồng cho thuê sẽ là bằng chứng rõ ràng và có hiệu lực manh nhất khi bạn có quyền sử dụng tòa nhà văn phòng. Theo đó, hợp đồng thuê tòa nhà văn phòng của bạn nên đảm bảo đầy đủ 7 điểm sau:

  1. Diện tích thuê
  2. Giá thuê
  3. Tiền phải cọc
  4. Thời gian thuê
  5. Khoản tăng giá hằng năm
  6. Ngày bàn giao tòa nhà
  7. Hiện trạng tòa nhà lúc bàn giao

Hợp đồng thuê tòa nhà phải được công chứng: Bạn có thể công chứng hợp đồng thuê tòa nhà tại bất kỳ phòng công chứng tư nhân hay UBND cấp quận/huyện nào để có thể đảm bảo hiệu lực trước pháp luật. Công chứng viên chính là người sẽ xác nhận quyền sở hữu hợp pháp của chủ tòa nhà với tòa nhà cho thuê. 

tòa nhà văn phòng

Bạn nên thỏa thuận các khoản chi phí phải trả cho tòa nhà trong quá trình làm hợp đồng: Bạn nên thỏa thuận rõ các khoản phí liên quan trong hợp đồng thuê như: chi phí công chứng hợp đồng, cơi nới hay sửa chữa, thời gian sửa chữa. Nhưng nếu bạn không am hiểu về pháp lý thì có thể nhờ luật sư hay những người có kinh nghiệm thuê tòa nhà văn phòng trước đó giúp bạn soạn thảo sẵn mẫu hợp đồng hợp pháp.

Tuyệt đối không thỏa thuận với bất cứ vấn đề gì trong hợp đồng thuê mà bạn vẫn còn thắc mắc: Nguyên tắc này có tên là “Không thỏa hiệp” và nó luôn đúng trong mọi trường hợp. Vì nếu bạn cảm thấy mặt bằng ấy thật sự không ổn hay còn nghi ngờ về vấn đề nào đó mà chủ tòa nhà giải đáp theo kiểu lấp liếm thì đừng tiếc mà hãy bỏ qua và dành thêm thời gian tìm kiếm cho mình một tòa nhà văn phòng lý tưởng khác.

Những tiêu chí quan trọng còn lại cho công ty khởi nghiệp đang tìm thuê tòa nhà văn phòng

Ngoài những kinh nghiệm quan trọng ở trên thì ban cần lưu ý thêm những tiêu chí còn lại dưới đây để có thể tìm được tòa nhà văn phòng ưng ý nhất:

– Tòa nhà cần có nơi để xe rộng

– Hạ tầng của tòa nhà phải sẵn có để không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa, thiết kế lại.

– Đảm bảo an ninh trong khu vực phải tốt , giao thông phải thuận tiện, đường đi vào không quá nhỏ

Nhiều công ty khởi nghiệp chọn DIZALAND để “gửi vàng”

DIZALAND hiểu rằng trong những năm gần đây, thị trường thuê tòa nhà văn phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì nhu cầu sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng cao, kéo theo các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê cũng rất đông đảo. Nhưng tình trạng này đã khiến nhiều khách hàng phân vân, băn khoăn vì không biết nên sử dụng dịch vụ tư vấn của bên nào.

tòa nhà văn phòng

Dù hiện nay khách hàng thuê tòa nhà văn phòng đã không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thông tin về các tòa nhà nữa, lại được hỗ trợ tư vấn miễn phí tại DIZALAND để tìm được những tòa văn phòng phù hợp với nhu cầu cũng như hỗ trợ doanh nghiệp đàm phán hợp đồng đảm bảo tối ưu nhất về lợi nhuận.

Đó chính là những ưu thế mà các công ty cho thuê tòa văn phòng như DIZALAND muốn mang lại cho khách hàng. DIZALAND cũng tự hào khi là đơn vị được nhiều người kinh doanh lựa chọn, phần lớn các khách thuê đánh giá cao dịch vụ lẫn sản phẩm mà chúng tôi tư vấn.

DIZALAND tin với kinh nghiệm lâu năm của mình trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn chúng tôi sẽ luôn mang tới sự hài lòng nhất cho bạn khi có ý định thuê tòa nhà văn phòng. Hiên DIZALAND đang là đối tác của hàng trăm tòa văn phòng chuyên nghiệp từ văn phòng truyền thống, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói cũng như phục vụ nhu cầu đa dạng của khách thuê. Chúng tôi luôn có dịch vụ tư vấn miễn phí về địa điểm, cũng như những yếu tố phong thủy cho doanh nghiệp thật sự có nhu cầu tìm tòa nhà văn phòng để khởi nghiệp kinh doanh.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí cũng như có được giá thuê tốt nhất tại những tòa nhà chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/