• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

LÝ DO NÊN THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG GẦN SÂN BAY

LÝ DO NÊN THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG GẦN SÂN BAY

  • 28/06/2022

Tìm thuê tòa nhà văn phòng gần sân bay mang lại những lợi ích gì so với những vị trí khác chính là câu hỏi mà dạo gần đây DIZALAND thường xuyên nhận được từ chính những khách hàng lớn của mình.

tòa nhà văn phòng gần sân bay

Vậy tại sao nên thuê tòa nhà văn phòng gần sân bay ??

Chỉ tính riêng với Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – một trong những đầu mối giao thông không lưu quan trọng của cả miền Nam cũng như phục vụ trung bình 32,6 triệu lượt khách, với hơn 600 ngàn tấn hàng hóa mỗi năm đã giúp nơi đây trở thành địa điểm kinh doanh tuyệt vời, cung cấp cho doanh nghiệp một loạt các lợi ích hấp dẫn về vị trí và kinh tế.

Đặc biệt nhất là những công ty chuyên về xuất nhập khẩu, công ty du lịch hay công ty dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ khách sạn và lưu trú. Khi tìm thuê tòa nhà văn phòng gần đây sân bay các doanh nghiệp này ít nhiều gì cũng được hưởng lợi từ những ưu điểm đặc thù của khu vực văn phòng gần sân bay như:

1 – Vị trí trung tâm

Vì nằm ở vị trí lý tưởng, nên thuê tòa nhà văn phòng gần sân bay có kết nối tuyệt vời với tất cả các tuyến đường. Vì bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm qua tuyến Trường Sơn – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa trong vòng 20 phút, cũng như giao thông thuận tiện sang các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận và thành phố Thủ Đức thông qua đường Phạm Văn Đồng.

DIZALAND tin với vị trí đặc thù và cơ sở giao thông thuận tiện như vậy thì việc thuê tòa nhà văn phòng gần sân bay còn giúp doanh nghiệp bạn tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như cung cấp nhiều điều kiện lý tưởng để mở rộng mô hình kinh doanh.

tòa nhà văn phòng gần sân bay

2 – Giúp giảm thiểu thời gian di chuyển

Có thể nói đây chính là lợi thế lớn nhất của việc tìm thuê tòa nhà văn phòng gần sân bay. Vị trí này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển của của bạn cũng như đối tác của mình.

Đặc biệt với các công ty chuyên về lĩnh vực xuất nhập khẩu cần rất nhiều thời gian di chuyển qua lại sân bay để giải quyết công việc nên chọn tòa nhà văn phòng gần sân bay sẽ rút ngắn khoảng thời gian di chuyển để giúp chủ động hơn trong công việc.

Bên cạnh đó những công ty du lịch khi thuê toà nhà văn phòng gần sân bay có thể làm trạm dừng chân tuyệt vời sau chuyến đi dài cho khách của mình cũng như cung cấp cho khách hàng một nơi nghỉ ngơi tạm thời trong quá trình làm thủ tục.

3 – Môi trường kinh doanh tuyệt vời

Vì những tòa nhà văn phòng gần sân bay là nơi tập trung rất nhiều công ty lớn cũng như một số công ty cỡ trung quan trọng. Do đó bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với các đối tác để nghiên cứu, phát triển, sản xuất, bán hàng cũng như phân phối dịch vụ.

Hơn nhữa, khu vực gần sân bay còn được bao quanh bởi những dịch vụ và tiện ích công cộng như các trung tâm hội nghị hay một loạt các tiện nghi như: trung tâm mua sắm, ngân hàng, phòng giao dịch từ đó giúp hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty bạn một cách hiệu quả hơn.

tòa nhà văn phòng gần sân bay

DIZALAND tin dù bạn đang tìm kiếm một văn phòng diện tích nhỏ, hay văn phòng lớn hơn 500m2, và cả văn phòng giá rẻ, văn phòng hạng B hiện đại gần các không gian thương mại – dịch vụ cao cấp, cũng như địa điểm kinh doanh có cơ sở hạ tầng giao thông tuyệt vời thì những tòa nhà văn phòng gần sân bay có thể đáp ứng gần như là đầy đủ cho bạn.

Do đó nếu có gì khó khăn trong việc tìm kiếm tòa nhà văn phòng ưng ý gần sân bay bạn có thể liên hệ ngay với DIZALAND để có thể được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/