• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

9 TOÀ NHÀ CÓ GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG CAO NGẤT TẠI TP.HCM

9 TOÀ NHÀ CÓ GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG CAO NGẤT TẠI TP.HCM

  • 18/01/2022

9 tòa nhà có giá thuê văn phòng cao ngất tại TP.HCM này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về mức giá cũng như mặt bằng chung về các loại văn phòng hiện nay tại các thành phố lớn để bạn dễ dàng so sánh và đánh giá đâu mới là vị trí phù hợp nhất.

giá thuê văn phòng

Tại sao giá thuê văn phòng tại TP.HCM thuộc hàng đắt đỏ ?

Có thể nói thị trường bất động sản văn phòng TP.HCM được đánh giá là một trong những thị trường sôi động nhất trong khu vực Đông Nam Á với công suất cho thuê lên đến 97%. Tổng diện tích văn phòng cho thuê ở TP.HCM đến nay đã đạt mức 1,9 triệu m2 với giá cho thuê trung bình là 31 USD/m2/tháng.

Nhưng khi nói đến giá thuê văn phòng ở TP.HCM trong vài năm trở lại đây thì đồng loạt tăng mạnh ở các hạng mục, đặc biệt là nhóm văn phòng hạng A. Tỷ lệ lấp đầy của nhóm văn phòng hạng A cũng đang ở mức cao nhất. Đối tượng khách thuê chủ yếu các văn phòng hạng A là các công ty nước ngoài hoạt động trong nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, bất động sản.

Theo thống kê giá cho thuê thuần của 9 tòa nhà văn phòng đắt nhất TP.HCM dưới đây nằm trong khoảng 39-54 USD/m2/tháng, chưa bao gồm phí dịch vụ, phí giữ xe và VAT.

9 tòa nhà có giá thuê văn phòng cao ngất tại TP.HCM

Theo các chuyên gia bất động sản hàng đầu Việt Nam, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến khu vực văn phòng khi cả tỉ lệ cho thuê và tỉ lệ lấp đầy đều ghi nhận kết quả sụt giảm. Tuy nhiên, về triển vọng dự kiến thì tỉ lệ lấp đầy và tiền thuê trung bình có khả năng tăng do nguồn cung mới hạn chế. Ngoài ra, thỏa thuận EVFTA được kí giữa Việt Nam và châu Âu sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn cho tương lai của thị trường văn phòng vì đây là điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư nước ngoài.

Và Theo thống kê mới nhất đầu năm 2022 này là giá cho thuê thuần của 9 tòa nhà văn phòng đắt nhất TP HCM dưới đây rơi vào khoảng 47 – 55 USD trên m2 một tháng:
giá thuê văn phòng
1 – Tòa Deutsches Haus 
Deutsches Haus có mức thuê đắt nhất TP HCM với giá 66 USD mỗi m2 một tháng, đi kèm phí dịch vụ 7 USD mỗi m2. Công trình này thuộc chuỗi văn phòng hạng A nằm tại số 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1. Deutsches Haus thường được biết đến với tên gọi “Ngôi nhà Đức” bởi nơi đây là vừa có chức năng là một văn phòng cho thuê vừa là trụ sở chính của lãnh sự quán Đức tại Việt Nam.
2 – Tòa nhà Saigon Times Square
giá thuê văn phòng
Saigon Times Square có mức giá 65 USD mỗi m2 một tháng, đi kèm phí dịch vụ 7 USD mỗi m2. Công trình này có tổng số vốn đầu tư lên đến 125 triệu USD do Công ty Cổ phần đầu tư Quảng Trường Thời Đại (Viet Nam) là chủ đầu tư.
3 – Tòa Vietcombank Tower
Vietcombank Tower với mức giá 55 USD mỗi m2 một tháng và 7 USD mỗi m2 phí dịch vụ. Công trình nằm tại vị trí đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1.
4 – Tòa Saigon Centre Tower II 
Saigon Centre Tower II ở mức  52 USD mỗi m2 một tháng và 7 USD mỗi m2 phí dịch vụ. Công trình tọa lạc tại mặt đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1. Chủ đầu tư công trình này là Tập đoàn Keppel Land.
5 – Tòa Sonatus Tower 
Với mức giá 50,7 USD mỗi m2 một tháng và phí dịch vụ 6 USD mỗi m2. Công trình nằm tại sô 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Chủ đầu tư dự án Sonatus là Công ty Cổ phần Hoàng Thành.
6 –  Tòa President Place Tower
President Place Tower đang có giá 47 USD mỗi m2 một tháng đi kèm 7 USD mỗi m2 phí dịch vụ. Công trình tọa lạc tại 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1. Chủ đầu tư là President Place Saigon LLC. (Ảnh: HB Design)
7 – Tòa MPlaza Saigon
giá thuê văn phòng
Hiện tòa nhà này có mức giá 47 USD mỗi m2 một tháng và 7 USD mỗi m2 phí dịch vụ. Công trình có địa chỉ tại số 39 Lê Duẩn, Quận 1. Chủ đầu tư là Tập đoàn Mapletree
8 – Tòa Friendship Tower
Cùng với giá 47 USD mỗi m2 một tháng và 7 USD mỗi m2 phí dịch vụ. Đây là cao ốc văn phòng hạng A, tọa lạc tại số 31 Lê Duẩn, Quận 1. Tòa nhà bao gồm 21 tầng, trong đó, có 18 tầng dành riêng cho chức năng văn phòng cho thuê. Chủ đầu tư là Công ty TNHH CZ Slovakia.
9 – Tòa Saigon Centre Tower
giá thuê văn phòng
Sau cùng là Saigon Centre Tower với giá 46 USD mỗi m2 một tháng và 6,5 USD mỗi m2 phí dịch vụ. Công trình tọa lạc số 65 Lê Lợi, Quận 1. Saigon Centre là dự án phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng và căn hộ cho thuê do Keppel Land, RESCO và SOWATCO làm chủ đầu tư.

Bạn đánh giá như thế nào về giá thuê của 9 tòa nhà văn phòng mà DIZALAND vừa chia sẻ bên dưới ??


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/