• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A B C

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A B C

  • 12/01/2022

Tiêu chuẩn của các loại tòa nhà văn phòng A B và C sẽ giúp doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư có được đầy đủ thông tin quan trọng trước khi quyết định thuê và mua.

Tòa nhà văn phòng

Phân biệt các loại tòa nhà văn phòng hạng A B và C

Hồi phục sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, những tòa nhà văn phòng hạng A B C sẽ xóa bỏ các tiêu chuẩn trước đây thay vào đó là các tiêu chuẩn không cố định và sẽ thay đổi linh hoạt theo thời gian cũng như điều kiện phát triển của kinh tế xã hội. Hiện tại, ở Việt Nam văn phòng hạng A B C là xếp hạng văn phòng phổ biến nhất cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Trong đó:

Tòa nhà văn phòng hạng A

Tòa nhà văn phòng

Tòa nhà văn phòng hạng A là các văn phòng nằm ở những vị trí đắc địa nhất thành phố. Diện tích sàn tối thiểu của văn phòng hạng A là 1000 mét vuông. Giá thuê văn phòng ít nhất 30 đô la trên một mét vuông mỗi tháng. Mặc dù có mức giá thuê văn phòng đắt đỏ nhưng các văn phòng hạng A đều sở hữu tỷ lệ lấp đầy lý tưởng (90 đến 95%). Đây thường là nơi đặt văn phòng của các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam và nước ngoài.

Tòa nhà văn phòng hạng B

Dù được xếp hạng tầm trung, nhưng tòa nhà văn phòng hạng B có mặt tại khắp các con đường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng một số khu vực tập trung văn phòng hạng B nhiều nhất có thể kể đến như: quận 1, quận 2, quận 3… Các tòa nhà văn phòng hạng B phải đạt diện tích sàn tối thiểu từ 500 mét vuông. Thông thường, những tòa nhà văn phòng hạng B có từ 7 đến 15 tầng. Đó cũng là các tòa nhà mới, đẹp mà ngay từ đầu đã được xây dựng với mục đích làm văn phòng cho thuê.

Tòa nhà văn phòng

Tòa nhà văn phòng hạng B không sở hữu nhiều tiện ích, nội thất đẳng cấp như tòa nhà văn phòng hạng A nhưng vẫn vẫn nổi bật với chất lượng cung cấp dịch vụ được đánh giá cao. Tòa nhà văn phòng hạng B đáp ứng những nhu cầu từ căn bản đến nâng cao dành cho các doanh nghiệp.

Hiện nay, giá thuê tòa nhà văn phòng hạng B tính trên một mét vuông dao động từ 14 cho đến 22 đô la mỗi tháng. Đây là mức giá được cho là phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Các doanh nghiệp vừa và lớn chắc chắn là không thể bỏ qua mô hình văn phòng hạng C vì sự tương đồng với quy mô doanh nghiệp và nhiều lợi ích mà loại văn phòng này mang lại.

Tòa nhà văn phòng hạng C

Tòa nhà văn phòng hạng C là loại hình văn phòng được xếp cuối trong xếp hạng văn phòng cho thuê ở Việt Nam. Tuy nhiên, không vì lý do này mà ta có thể cho rằng văn phòng hạng C có chất lượng kém. Dù không có thứ hạng cao vì  không nằm ở các vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường hiểu lầm những văn phòng hạng C nằm ở nơi cực kỳ hẻo lánh, ít người biết tới. Thực chất, văn phòng cho thuê hạng C vẫn có thể đặt ở vị trí các quận nội thành như Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 8.

Tòa nhà văn phòng

Hiện nay, giá thuê tòa nhà văn phòng hạng C có mức giá thấp hơn so với văn phòng hạng A và hạng B. Nên khôg có gì khó hiểu khi loại hình văn phòng này là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập. Với một mức giá hợp lý cùng với dịch vụ cung cấp văn phòng đầy đủ tiện nghi. Tuy không thể so với văn phòng hạng A và hạng B nhưng văn phòng cho thuê hạng C vẫn đảm bảo chất lượng cho doanh nghiệp sử dụng.

DIZALAND hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ về văn phòng cho thuê hạng A B C cũng như cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các loại văn phòng và lựa chọn được văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp mình.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/