• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN DÀNH CHO AI ĐANG TÌM THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN DÀNH CHO AI ĐANG TÌM THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

  • 28/06/2022

Bạn là chủ doanh nghiệp hay là người đại diện công ty đi tìm thuê tòa nhà văn phòng thì chí ít hãy có được những kiến thức cơ bản bên dưới đây để có thể giúp công việc này được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

thuê tòa nhà văn phòng

Những kiến thức cơ bản nhưng vô cùng quan trọng và hữu dụng cho người tìm thuê tòa nhà văn phòng

Hãy đảm bảo là bạn biết hết các tòa nhà văn phòng ở khu vực mà mình muốn thuê

Vì các thành phố lớn hiện nay như TP.HCM và Hà Nội đều có đến hàng trăm thậm chí hàng ngàn tòa nhà văn phòng lớn nhỏ. Do đó khi tìm thuê văn phòng cho công ty mình bạn cần lưu ý rằng mình không nên bỏ sót những tòa nhà văn phòng quan trọng và thực sự phù hợp với công ty của mình.

Tất nhiên sẽ có rất nhiều cách để bạn có thể tìm kiếm thông tin về các tòa nhà văn phòng như tìm kiếm trên mạng internet, hay trao đổi với người quen đã có kinh nghiệm thuê văn phòng hay đơn giản hơn là liên hệ với một đại lý bất động sản chuyên tư vấn mảng văn phòng cho thuê như DIZALAND chúng tôi đây.

Đừng quên tìm hiểu thông tin về khu vực mà bạn muốn thuê tòa nhà văn phòng

Với kinh nghiệm trao đổi với hàng trăm khách hàng trong quá trình cho thuê tòa nhà văn phòng, DIZALAND nhận được rất nhiều câu hỏi có nội dung như: từ tòa nhà đến các vị trí khác có xa không, hay giao thông trong khu vực này như thế nào, gần đó thì có nhiều tiện ích phục vụ nhân viên như ăn uống, mua sắm không không. Vì qua đó bạn có thể thấy môi trường xung quanh rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới mọi hoạt động của văn phòng công ty bạn sau này.

thuê tòa nhà văn phòng

Đừng ngại tìm kiếm cho mình chuyên gia, am hiểu về tòa văn phòng cho thuê

Dù có nhiều cách để tìm hiểu thông tin về một dự án bất động sản, tuy nhiên khi bạn phải thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm thông tin của nhiều tòa nhà cùng một lúc thì không dễ dàng gì do đó những chuyên gia trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ giải quyết những khó khăn đó cho bạn.

Đừng quên tiếp cận với bên cho thuê tòa nhà văn phòng một cách khéo léo

Có một điều bạn nên hiểu đó là nếu bạn tiếp cận trực tiếp với Chủ tòa nhà mình muốn thuê, bạn sẽ không có được nhiều  thông tin quan trọng của thị trường nhưng nếu bạn tiếp cận với đại lý bất động sản, họ sẽ tư vấn cho bạn tất cả nhưng bạn nên cân nhắc tính chính xác cũng như độ sâu của chất lượng tư vấn.

Tốt nhất là nên chọn những nơi có danh tiếng, đặc biệt là những đại lý BĐS đã có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho nhiều khách thuê và các dự án bất động sản lớn.

Hãy lưu ý tới tất cả các điều khoản thuê khi làm việc với đơn chị cho thuê tòa nhà văn phòng 

Cụ thể thì bạn cần lưu ý những vấn đề quan trọng trong điều khoản cho thuê tòa nhà như diện tích thuê, số tầng thuê và giá thuê. Bên cạnh đó đó cũng cần lưu ý đến những thứ được bàn giao trong mặt bằng và các điều kiện bàn giao mặt bằng hay chỗ để xe ôtô và xe máy cũng như phong cách làm việc của Ban quản lý tòa nhà cùng lịch trình, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị và các điều khoản pháp lý của hợp đồng thuê.

thuê tòa nhà văn phòng

Sau cùng chính là việc bạn cần tính toán trước các phương án thiết kế cũng như thi công nội thất văn phòng phù hợp với diện tích thuê. Việc này vô cùng quan trọng vì khi công ty bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng và đặc biệt chỉ có một khoản chi phí nhất định cho công tác này thì nên lựa chọn những đơn vị tư vấn có khả năng tư vấn về bất động sản và nội thất văn phòng như DIZALAND chúng tôi đây bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ từ việc này.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/