• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

CÁCH THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

CÁCH THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

  • 28/07/2022

Thiết kế tòa nhà văn phòng có diện tích nhỏ ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo của những nhà khởi nghiệp, vậy làm cách nào để thực hiện việc này cho hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí ??

tòa nhà văn phòng có diện tích nhỏ

Thiết kế tòa nhà văn phòng có diện tích nhỏ cho các nhà khởi nghiệp

Phần lớn các nhà khởi nghiệp đều có mong muốn dù thiết kế tòa nhà văn phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng yêu cầu phải có được đầy đủ công năng, tiện lợi và đẹp. Chúng tôi hiểu được mong muốn này nên luôn nỗ lực tìm hiểu thêm về cách bố trí cho văn phòng nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được nhiều yếu tố cho doanh nghiệp. Hơn nữa, việc đầu tư cho không gian văn phòng thêm phần chuyên nghiệp cũng là cách để giúp thể hiện được sự thành công cho doanh nghiệp. 

Theo đó, việc thiết kế tòa nhà văn phòng làm việc có diện tích nhỏ được nhiều người quan niệm rằng văn phòng công ty thì chỉ cần sắp xếp bố trí sao cho hợp lý và tiện lợi là được rồi. Tức là cứ sắp bàn ghế, tủ tài liệu vào là thành một văn phòng làm việc tạm ổn rồi cần gì phải thiết kế chi cho tốn kém. Nhưng đó rõ ràng là một sai lầm to lớn vì:

Thiết kế tòa nhà văn phòng còn khẳng định thương hiệu và thành công của doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ

Vì văn phòng làm việc chính là bộ mặt của công ty. Khách hàng và đối tác sẽ nhìn vào đó để đánh giá được sự chuyên nghiệp của công ty bạn thông qua cách thiết kế bày trí tại văn phòng. Nhưng nếu văn phòng làm việc của bạn được bố trí thông minh và đầy tính thẩm mỹ sẽ rất dễ để lại ấn tượng tốt và niềm tin nơi đối tác và khách hàng.

Thiết kế tòa nhà văn phòng giúp nhân viên có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả

tòa nhà văn phòng có diện tích nhỏ

Việc thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ còn giúp cho không gian làm việc thêm phần tiện nghi và hiện đại, từ đó góp phần tạo nên bầu không khí kích thích nhân viên làm việc tích cực hơn. Hơn nữa khi thiết kế và sắp xếp nội thất văn phòng hợp lý, nhân viên sẽ được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình làm việc, từ đó năng suất cũng sẽ tăng cao hơn. Tất cả sẽ tạo nên môi trường làm việc vô cùng tốt và hiệu quả.

Chưa kể được ngồi và làm việc trong một không gian chuyên nghiệp còn giúp khả năng sáng tạo của nhân viên được phát huy nhiều hơn, do đó nhiều doanh nghiệp thường chọn thiết kế văn phòng có màu sắc năng động, và cách bố trí hiện đại và khoa học.

Tuy nhiên sẽ là thách thức lớn cho nhiều doanh nghiệp khi thứ mà doanh nghiệp cần vừa phải là thiết kế văn phòng diện tích nhỏ đẹp, nhưng vẫn đảm bảo sao cho tối ưu mọi công năng, tăng tính tiện ích cho cả căn phòng. Và để làm được điều này thì bản thân doanh nghiệp phải:

  • Xác định trước phong cách thiết kế của văn phòng
  • Chọn lựa vật liệu nội thất thích hợp cũng như bố trí chúng một cách thông minh cho không gian nhỏ
  • Tận dụng nguồn sáng một cách triệt để khi thiết kế văn phòng
  • Cần chọn ra vị trí và không gian chuẩn phong thủy văn phòng
  • Chọn vị trí văn phòng sao cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh

tòa nhà văn phòng có diện tích nhỏ

Điểm chú ý sau cùng khi thiết kế tòa nhà văn phòng có diện tích nhỏ đó là vì văn phòng không có quá nhiều không gian, nên bạn có thể chọn những loại kệ sách để các nhân viên trữ tài liệu và tạo vách ngăn làm việc. Cũng như để tạo bầu không khí thư giãn và sáng tạo, bạn cũng nên chọn thêm những chậu cây xanh giúp không gian phòng làm việc thêm phần tươi mát như cây trúc cảnh, cây kim phát tài, lan y, cây lưỡi hổ.

DIZALAND hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều !!


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/