• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

NÊN THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG VÀO THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM ??

NÊN THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG VÀO THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM ??

  • 27/07/2022

Có những mốc thời gian tốt nhất trong năm bạn nên để ý để việc thuê tòa nhà văn phòng được diễn ra thuận lợi cũng như giúp công ty bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn.

Vậy nên thuê tòa nhà văn phòng vào thời gian nào trong năm là tốt nhất ??

Bạn biết đấy, việc chọn được thời điểm thích hợp trong năm sẽ giúp cho của bạn doanh nghiệp tiết kiệm được kha khá cũng như thuận lợi hơn trong kế hoạch chuyển văn phòng hay thuê văn phòng mới.

tòa nhàtòa nhà văn phòng văn phòng ở Gò Vấp

Cụ thể thì thời điểm được xem là có giá thuê tòa nhà văn phòng cao nhất trong năm chính là sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, vì lúc này các nhân viên, các doanh nghiệp bắt đầu quay trở lại công việc nên được coi là thời điểm có giá thuê văn phòng cao nhất trong năm. Và thời điểm này rơi vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 6 dương lịch. Hơn nữa đây cũng là thời điểm nắng ráo, ít mưa, và thời tiết khá thuận lợi cho việc khởi tạo một công việc mới, cũng như khảo sát địa điểm thuê văn phòng cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Thông thường thì vào thời điểm này do nhu cầu tăng cao nên các đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp cũng ít ra các chương trình ưu đãi. Do đó nếu quý doanh nghiệp muốn thuê văn phòng vào thời điểm này nên cân nhắc so với tiềm lực tài chính của mình. Tuy nhiên, thời điểm này cũng là lúc mà các doanh nghiệp thường hết hạn hợp đồng và trả văn phòng. Nên thuê tòa nhà văn phòng vào thời điểm này trong năm, doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn so với các thời điểm khác.

Ngược với thời điểm trên thời điểm từ cuối tháng 11 đến tháng 1 năm sau sẽ được coi là thời điểm giá thuê văn phòng thấp nhất trong năm. Vì thời gian này vào cuối năm các doanh nghiệp thường sẽ bận rộn với công việc kinh doanh và quyết toán sổ sách nên ít có thời gian thay đổi cũng như tìm kiếm văn phòng. Vì thế mà mức giá văn phòng có thể giảm từ 5 đến 10% tùy từng tòa nhà cũng như quận mà bạn muốn thuê.

Đó cũng là lý do vì sao giai đoạn cuối năm thị trường cho thuê văn phòng thường sẽ bị chững lại, vì các đơn vị cho thuê có nhiều mặt bằng văn phòng trống, nhưng lại ít khách thuê hơn nên quý doanh nghiệp thuê văn phòng trong thời điểm này cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, vì các đơn vị cho thuê văn phòng sẽ tung ra rất nhiều chương trình giảm giá, cũng như khuyến mãi để kích cầu. Do đó, nếu công ty của bạn muốn tiết kiệm chi phí thuê tòa nhà văn phòng thì đây là thời điểm thích hợp để chuyển văn phòng.

tòa nhà văn phòng

Nhưng do là gần với tết nguyên đán nên giá thuê các dịch vụ như văn phòng phẩm, in ấn, hay vận chuyển thường sẽ có xu hướng tăng. Nên nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu chuyển hoặc thuê văn phòng thì nên thực hiện sớm trong thời điểm này.

Quý doanh nghiệp thấy đấy, thực chất thì không có thời gian nào là cố định hay thời điểm nào là tốt để thuê văn phòng nhất trong năm cả. Vì thời điểm tốt nhất còn phụ thuộc vào thời điểm mà doanh nghiệp của bạn muốn chuyển hay không, cũng như phụ thuộc vào tình hình kinh doanh, mô hình, loại hình kinh doanh cũng như vị trí quý doanh nghiệp mong muốn thuê.

Ngoài ra, các dự báo về thị trường cho thuê cũng chỉ nên dừng ở mức độ tham khảo, vì nếu doanh nghiệp của bạn chưa tìm được vị trí phù hợp, cũng như tình hình kinh doanh chưa thích hợp để chuyển văn phòng nhưng lại nhất quyết thuê thì có khi lại khiến công ty bạn trở nên tồi tệ hơn.

tòa nhà văn phòng

Tuy nhiên, một khi quý doanh nghiệp đã có kế hoạch tìm kiếm tòa nhà văn phòng cho thuê rồi, thì nên thực hiện sớm. Vì thời gian để thuê được một tòa nhà văn phòng ưng ý sẽ tốn rất nhiều thời gian, thậm chí có thể mất đến vài tháng. Hơn nữa chi phí thuê văn phòng cũng sẽ rất lớn, nên doanh nghiệp cũng cần có thời gian để chuẩn bị chu đáo để không ảnh hưởng đến tình hình tài chính của doanh nghiệp.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/