• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

CÓ CẦN COI NGÀY TỐT ĐỂ CHUYỂN QUA TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MỚI THUÊ ??

CÓ CẦN COI NGÀY TỐT ĐỂ CHUYỂN QUA TÒA NHÀ VĂN PHÒNG MỚI THUÊ ??

  • 28/07/2022

Với nhiều doanh nghiệp việc chuyển qua tòa nhà văn phòng mới thuế không chỉ là thay đổi lớn mang tính chiến lược mà còn mang ý nghĩa là thay đổi phong thủy để công việc tiến triển thuận lợi hơn do đó luôn phải xem ngày lành tháng tốt để dọn ra chỗ cũ và dọn qua chỗ mới.

tòa nhà văn phòng

Tại sao nên coi ngày tốt để chuyển qua tòa nhà văn phòng mới thuê ??

Bạn biết đấy, việc chuyển tòa nhà văn phòng mới thuê là công việc trọng đại, và cần tuân thủ những nguyên tắc phong thủy để việc làm ăn kinh doanh được thuận buồm xuôi gió. Do đó chủ doanh nghiệp thường chọn ngày giờ tốt và phù hợp với lịch trình công việc của công ty mình để tiến hành chuyển văn phòng, đảm bảo cho mọi việc suôn sẻ và thuận lợi nhất. Theo đó việc xem ngày giờ tốt để chuyển tòa nhà văn phòng được thực hiện cụ thể như sau:

– Thứ nhất: Xem ngày tốt để chuyển văn phòng cần có một người đại diện để lấy tuổi. Người đại diện đó có thể là giám đốc, hay người giữ chức vụ quan trọng trong công ty. Nhưng còn tùy theo tuổi, bản mệnh của người đại diện, cũng như hướng của văn phòng để chọn ngày tháng. Cong người đứng ra làm lễ cúng bái chuyển văn phòng là người đại diện trong công ty đã chọn. 

– Thứ hai: Để có thể chọn được ngày tốt cho việc chuyển văn phòng, thì bạn có thể nhờ thầy phong thủy nếu không bạn cũng có thể tự xem kiến thức về phong thủy. Thường thì xem ngày sẽ dựa vào hướng nhà và tuổi người đại diện. Tức là nhà quay hướng nào thì sẽ thuộc hành đó nên quý doanh nghiệp cần tránh chọn những ngày mà thuộc hành khắc với hành của hướng chính nhà. Kế đến là nguyên tắc chọn ngày tránh ngày xung với bản mệnh. Trong đó, những ngày thiên can địa chi thường xung với bản mệnh gia chủ thì không nên chuyển văn phòng. Còn thông thường giờ hoàng đạo, ngày hoàng đạo sẽ là những ngày thuận lợi để chuyển tới văn phòng mới.

tòa nhà văn phòng

– Thứ ba: Là xem ngày giờ chuyển văn phòng mới cũng cần phải phù hợp với lịch trình công việc của doanh nghiệp. Tức là khi xem ngày giờ tốt cho việc chuyển văn phòng công ty đến một địa điểm mới, thì bạn cũng nên đối chiếu ngày tốt đã chọn với lịch trình của công việc để chọn ra ngày phù hợp nhất. Tốt nhất là nên tránh trường hợp do việc chuyển văn phòng mà trì hoãn những việc quan trọng của công ty.

– Thứ tư: Việc chuyển văn phòng cần thực hiện đúng ngày giờ đã định. Vì khi bạn đã chọn được ngày giờ tốt, thì cần tính toán làm sao cho việc chuyển văn phòng thực hiện đúng ngày giờ đã định. Nhưng bạn cũng nên phân biệt rõ thời gian của công ty mình làm lễ khai trương văn phòng mới và thời gian bạn mời khách khứa, đối tác là khi nào để không bị trùng ngày khó tránh.

Sau cùng là bạn cần lên kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể hơn và chi tiết hơn để mọi việc diễn ra thuận lợi. Nếu như  tự bạn chuyển văn phòng, thì hãy lập kế hoạch chuyển văn phòng, tính toán số nhân lực thực hiện, cùng thời gian chuyển văn phòng để có thể đảm bảo chuyển văn phòng đúng ngày giờ tốt đã chọn để không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh làm ăn của công ty mình. Nhưng nếu bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng, thì nên chú ý chọn những đơn vị uy tín để có thể đảm bảo việc chuyển văn phòng tiến hành đúng với ngày giờ đã hẹn và đồ dùng thiết bị của công ty cũng được vận chuyển an toàn đến văn phòng mới.

tòa nhà văn phòng

DIZALAND hy vọng những thông tin ở trên vô cùng bổ ích với bạn nhất là với những doanh nghiệp đang chuẩn bị thuê và chuyển tòa nhà văn phòng mới.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/