• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

  • 04/12/2021

Việc nắm được những yếu tố ảnh hưởng đến giá tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP.HCM sẽ giúp bạn có được những lựa chọn chất lượng và xứng đáng nhất.

giá toà nhà văn phòng cho thuê

5 yếu tố ảnh hưởng đến giá toà nhà văn phòng cho thuê tại TP.HCM

Việc chọn toà nhà văn phòng cho thuê đóng vai trò quan trọng nhất đối với doanh nghiệp, vì thế trước khi ra quyết định thuê văn phòng, doanh nghiệp cần cân nhắc, xem xét kỹ các yếu tố. Trong đó, giá thuê là vấn đề quan trọng nhất mà nhiều doanh nghiệp gặp phải và 5 yếu tố dưới đây sẽ tác động trực tiếp đến giá mà bạn định thuê:

Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê ảnh hưởng đến giá

Vị trí thuê toà nhà văn phòng cho thuê là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến giá thuê. Vị trí được đánh giá là đắc địa hay không, giá thuê cao hay thấp được góp phần bởi các cơ sở hạ tầng tại khu vực, dịch vụ tiện ích, sự phát triển về kinh tế và an ninh xã hội khu vực đó. 

Bạn nên chọn vị trí thuê có giao thông thuận tiện. Thuê văn phòng bất cứ nơi đâu bạn cũng đừng quên quan sát tòa nhà văn phòng nơi định thuê vào hai khung giờ cao điểm sáng và chiều. Sẽ không ai muốn mỗi ngày phải mất hàng giờ đồng hồ để đến được công ty chỉ vì phải vượt qua đám đông do kẹt xe, ùn tắc giao thông. Lưu ý là các vị trí trung tâm thành phố như Quận 2, Quận 3… các quận trung tâm sẽ có giá thuê cao hơn quận Tân Bình, Tân Phú… dù là sản phẩm cùng phân khúc và diện tích như nhau. 

Quy mô tòa nhà văn phòng cho thuê ảnh hưởng đến giá

Tòa nhà văn phòng cho thuê cùng phân khúc, cùng khu vực, diện tích thì yếu tố quyết định sự chênh lệch trong giá thuê đó chính là quy mô của tòa nhà. Các tòa nhà văn phòng có quy mô lớn hơn, sẽ có mức giá thuê cao hơn. Bởi vì quy mô góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, sang trọng của toà nhà và hơn thế nữa là hình ảnh của doanh nghiệp hoạt động tại đây.

giá toà nhà văn phòng cho thuê

Diện tích toàn nhà văn phòng cho thuê

Tất nhiên rồi, diện tích thuê ảnh hưởng nhiều đến giá thuê và khả năng thương lượng giá. Giống như việc bạn mua số lượng lớn, mua sỉ sẽ được giá tốt hơn khi mua lẻ.  Giá thuê thường được tính theo mét vuông với công thức: Tổng diện tích x giá 1 mét vuông. Bên cạnh đó còn có các loại chi phí kèm theo như: VAT, phí quản lý, phí điện, phí giữ xe…

Nếu thuê được diện tích lớn, bạn sẽ có được nhiều ưu đãi hơn. Tuy nhiên vẫn phải phù hợp với nhu cầu và tài chính của doanh nghiệp. Mức chênh lệch giá thuê do yếu diện tích không nhiều so với yếu tố vị trí và quy mô tòa nhà.

Yếu tố thị trường ảnh hưởng đến giá

Hiện nay thị trường tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP.HCM được các chuyên gia dự đoán sẽ có nhiều biến động trong những năm tới. Thị trường cung không đủ cầu, khan hiếm văn phòng phân khúc hạng C, văn phòng giá rẻ ngày càng có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn trong kinh tế. Các doanh nghiệp chưa sẵn sàng cho việc mở rộng quy mô cũng như bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên tại thời điểm này, thị trường văn phòng cho thuê không sôi nổi nhưng giá thuê văn phòng vẫn không có nhiều thay đổi. Do tình hình dịch bệnh luôn được kiểm soát tốt. Mật độ lấp đầy tại các tòa nhà vẫn duy trì mức 8-90%. 

Thời hạn & các thỏa thuận trong hợp đồng cho thuê

Bạn nên nhớ việc ký hợp đồng thuê lâu dài, doanh nghiệp sẽ có phần lợi thế hơn trong giá thuê. Việc thương lượng sẽ có phần dễ dàng hơn. Bên cạnh giá thuê theo diện tích, doanh nghiệp còn có thể thương lượng thêm phần : chi phí làm việc ngoài giờ, phí quản lý, phí giữ xe.

giá toà nhà văn phòng cho thuê

Tổng quan có thể thấy giá thuê toà nhà làm văn phòng sẽ do nhiều yếu tố quyết định nên bạn cần tìm hiểu, so sánh giữa nhiều sản phẩm để đưa ra được lựa chọn tốt nhất. Nhanh chóng liên hệ ngay với với đơn DIZALAND để có được sự hỗ trợ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như có được giá thuê tốt nhất hiện nay bạn nhé.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/