• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

LƯU Ý KHI CHIA SẺ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG VỚI CÔNG TY KHÁC

LƯU Ý KHI CHIA SẺ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG VỚI CÔNG TY KHÁC

  • 26/04/2022

Hiện nay mô hình chia sẻ tòa nhà văn phòng với công ty khác được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng vì có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, tuy nhiên bạn nên có đủ kiến thức về loại hình này trước khi sử dụng nó.

tòa nhà văn phòng

Những mô hình chia sẻ tòa nhà văn phòng phổ biến hiện nay doanh nghiệp nên biết

Để có thể hiểu rõ hơn về hình thức chia sẻ tòa nhà văn phòng với công ty khác bạn nên hiểu được những mô hình này đang hoạt động như thế nào trước đã:

1- Chia sẻ tòa nhà văn phòng theo kiểu truyền thống

Đây là mô hình chia sẻ xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Mô hình chia sẻ văn phòng này này cho phép công ty khác thuê và dùng mặt bằng chung để làm văn phòng. Đồng thời, công ty thuê cũng quản lý nhân viên của họ trong phạm vi văn phòng cho phép. Diện tích của loại văn phòng chia sẻ này được ưa chuộng vì thiết kế theo đúng chuẩn mực văn phòng và giá thuê cũng phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2 – Kiểu chia sẻ tòa nhà văn phòng theo mô hình co-working space

Đây được xem là hình thức thuê văn phòng làm việc chung phổ biến nhất hiên nay. Cụ thể thì công ty bạn sẽ cho nhiều người hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau thuê văn phòng trong cùng 1 tòa nhà. Mô hình này có ưu điểm lớn là hình thức thiết kế văn phòng theo dạng không gian mở, dù mô hình này còn khá mới, nhưng lại nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các doanh nghiệp đi thuê. 

tòa nhà văn phòng

3 – Chia sẻ văn phòng làm việc theo mô hình cao ốc

Đây lại là một hình thức chia sẻ văn phòng mới, tức là bạn đầu tư xây cao ốc hay thuê lại từ người khác rồi thiết kế hệ thống an ninh chặt chẽ cùng với những tiện ích hiện đại cho những công ty khác thuê. Tất nhiên bạn phải lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm an toàn vì quy mô đầu tư càng lớn, càng thu hút được nhiều công ty, doanh nghiệp khác thuê lại với mức giá cao.

Lưu ý về giá chia sẻ tòa nhà văn phòng

Tốt nhất là bạn nên tham khảo kỹ các thông tin về giá chia sẻ văn phòng cho thuê ở xung quanh hoặc gần khu vực của công ty bạn. Hãy tham khảo giá cho thuê và diện tích cho thuê của họ như thế nào? Bạn cũng có thể nhờ dịch vụ nhà đất định giá thuê cho bạn.

Trên thực tế thì giá chia sẻ tòa nhà văn phòng hiên nay giữa các doanh nghiệp sẽ tùy thuộc vào cơ sở hạ tầng mặt bằng. Tùy thuộc vào vị trí tòa nhà mà công ty bạn đã thuê cùng với chế độ an ninh của khu vực cũng như các trang thiết bị trong văn phòng cho thuê có hiện đại hay không.

tòa nhà văn phòng

Bên cạnh đó diện tích để bạn có thể chia sẻ với công ty khác để có được giá thuê tốt là điều hết sức quan trọng, thông thường các doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ tòa nhà văn phòng thường đòi hỏi về không gian văn phòng như thế nào? hay các thiết kế về phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm của tòa nhà có ổn định hay không? Do đó, trước khi chia sẻ tòa nhà văn phòng với bất kỳ doanh nghiệp nào bạn hãy đầu tư vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của văn phòng thật tốt nhé vì nó chỉ có lợi về lâu dài cho doanh nghiệp của bạn mà thôi.

Sau cùng chính là cách để chia sẻ thông tin về tòa nhà của bạn, nếu bạn muốn có được công ty thuê lại nhanh chóng, bạn cần phải biết cách quảng bá thông tin ấy đến các đối các doanh nghiệp thất sự có nhu cầu. Hiện nay, có khá nhiều kênh thông tin để doanh nghiệp bạn có thể quảng cáo, đăng tải thông tin chia sẻt tòa nhà văn phòng. Bạn có thể chủ động đăng thông tin trên một vài trang web bất động sản hiệu quả hay nhờ người thân của mình.

tòa nhà văn phòng

Hãy tin DIZALAND, việc chia sẻ tòa nhà văn phòng này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn hơn bạn tưởng nhiều. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn về các vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất hiện nay tại khu vực TP.HCM thì nhanh chóng liên hệ với chứng tôi nhé.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/