• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

CÓ NÊN THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TRONG HẺM ??

CÓ NÊN THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TRONG HẺM ??

  • 21/06/2022

Nhiều doanh nghiệp vì muốn tiết kiệm chi phí nên thuê tòa nhà văn phòng trong hẻm dù biết rằng đây không phải là mặt bằng thuận lợi để có thể làm ăn kinh doanh.

tòa nhà văn phòng trong hẻm

Vậy có nên thuê tòa nhà văn phòng trong hẻm ??

Có thể bạn cũng biết khi mà chiến dịch dẹp dọn vỉa hè được thực hiện rộng rãi tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội thì các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ ngoài mặt đường lớn bị rơi vào trạng thái không có nơi gửi xe. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp khi đi tìm thuê văn phòng lo ngại khá nhiều vì dù giá thuê có rẻ hơn nhưng sự bất tiện về việc gửi xe làm cho họ chuyển sang các tòa nhà văn phòng cho thuê trong hẻm.

Rất nhiều doanh nghiệp không thể nào kinh doanh được ở những tòa nhà văn phòng không có nơi gửi xe nên đành phải chuyển chỗ mới. Trong khi đó tại các hẻm lớn thì vẫn còn nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê có chỗ để xe ngay trước nhà nên tiện lợi hơn rất nhiều cho việc đi lại cũng như không khí có phần yên tĩnh hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thuê tòa nhà văn phòng trong hẻm ít nhiều gì cũng có khó khăn vì bạn không hề biết rằng việc thuê tòa nhà văn phòng trong hẻm là có nên hay không ??

Lưu ý khi tìm đến thuê tòa nhà văn phòng trong hẻm

Không giống như tòa nhà văn phòng cho thuê ngoài mặt đường lớn, những tòa nhà văn phòng cho thuê trong hẻm nếu may mắn là hẻm lớn thì còn dễ tìm nhưng nếu tòa nhà nằm ngay trong hẻm nhỏ thì rất khó tìm. Vì thế trước khi đến xem mặt bằng thì người bạn nên liên hệ trước với chủ nhà để được chỉ dẫn đường đến cho dễ.

Ngoài ra, bạn cũng cần biết được là người bạn liên lạc có phải là chủ của tòa nhà văn phòng trong hẻm mà mình định thuê hay đó chỉ là môi giới vì nếu đó là chủ nhà bạn sẽ dễ dàng biết thêm được những thông tin cơ bản của tòa nhà văn phòng mà mình định thuê cũng như địa chỉ cụ thể, giá thuê ra sao và cách tính chi phí theo diện tích hay tính ước chừng, giá điện, nước, các trang thiết bị có sẵn như thế nào.

tòa nhà văn phòng trong hẻm

Nhưng nếu người đó chỉ là môi giới thì bạn cần phải hỏi lại phí dịch vụ mà người đó dẫn mình đi đến nơi thuê tòa nhà trong hẻm là bao nhiêu. Vì thông thường tất cả những nhà môi giới đều tính chi phí khi dẫn đi xem mặt bằng. Nếu tốn chi phí ít thì còn có thể chấp nhận được còn nếu phí quá cao thì nên tìm mặt bằng khác hoặc không nên trả phí trước khi thuê được tòa nhà văn phòng đó. Do hiện nay xuất hiện rất nhiều cò đất giả làm môi giới chuyên nghiệp để có thể lừa tiền của người thuê nên bạn tuyệt đối phải cẩn thận và chỉ đồng ý trả tiền khi đã nắm trong tay được hợp đồng cho thuê.

Bên cạnh đó, khi đã đến nơi tòa nhà văn phòng trong hẻm cần thuê rồi thì bạn cần phải tập trung vào những điểm quan trọng cần chú ý như hướng nhà, hay khung cảnh xung quanh vì tòa nhà văn phòng trong hẻm chắc chắn khắc rất nhiều so với tòa nhà văn phòng thuê ngoài mặt tiền đường lớn. Hơn nữa phong thủy của những tòa nhà văn phòng thường không hợp với nhiều tuổi nên bạn cần đặc biệt chú ý nhé.

Có thể tòa nhà văn phòng trong hẻm mà bạn định thuê có mặt bằng chỉ rộng vừa đủ nhưng hãy đảm bảo rằng không gian làm việc được thoải mái, quang cảnh xung quanh cũng thoáng đãng và tiện nghi, tất nhiên tòa nhà ấy không cần quá sôi nổi tấp nập vì là trong hẻm nhưng đòi hỏi phải có nơi để xe cho nhân viên cũng như khách hàng, đường đi thuận lợi và địa điểm dễ tìm trên bản đồ.

Bạn đừng bỏ qua công tác kiểm tra hệ thống điện, nước trước khi thuê tòa nhà văn phòng trong hẻm nhé, vì nếu có hư hỏng thì chủ nhà sẽ chịu phần sửa chữa. Bạn cũng cần dành thời gian để tìm hiểu thêm tình hình an ninh và quản lý tại khu vực tòa nhà văn phòng trong hẻm mà mình thuê để xem có được đảm bảo để đem lại an toàn cho văn phòng của mình hay không.

tòa nhà văn phòng trong hẻm

Sau cùng thì ngoài việc xem xét tổng thể mặt bằng tòa nhà văn phòng cho thuê trong hẻm thì bạn cần phải xác định chỗ thuê có gần hay không quá xa trung tâm thành phố hay không để bạn có thể đưa ra quyết định sau cùng.

DIZALAND hy vọng bài viết này thật sự có được những thông tin mà bạn cần nhất là với những bạn đang tìm kiếm tòa nhà văn phòng cho thuê trong hẻm.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/