• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

CÁCH THƯƠNG LƯỢNG ĐỂ CÓ GIÁ “HỜI” KHI THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG

CÁCH THƯƠNG LƯỢNG ĐỂ CÓ GIÁ “HỜI” KHI THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG

  • 08/12/2021

Nếu thương lượng để có giá hời khi thuê toà nhà văn phòng là nghệ thuật thì bạn chính là một nghệ sĩ.

Việc thương lượng để có giá hời khi thuê toà nhà văn phòng trong tình trạng “nóng sốt” của bất động sản cho thuê như hiện nay không phải ai cũng làm được vì điều này hoàn toàn phụ thuộc vào kinh nghiệm hoặc sự khéo léo của bạn. Thương lượng không chỉ giúp bạn thuê toà nhà văn phòng giá “hời” mà còn đem lại cho bạn nhiều khoản lợi nhuận về sau.

toà nhà văn phòng

Nghệ thuật thương lượng để có được giá “hời” khi thuê toà nhà văn phòng

Những chia sẻ thực tế mà DIZALAND viết ra dưới đây đều dựa trên những kinh nghiệm trả giá, thương lượng từ thực tế mà nhiều môi giới chuyên nghiệp, người buôn bán cho thuế bất động sản cao cấp đút kết được:

Nắm bắt thông tin về giá tòa nhà văn phòng khu vực bạn định thuê

Nên nhớ, mỗi khu vực thường có giá thuê khác nhau. Vì thế bạn cần nắm bắt kĩ giá chung của thị trường. Tìm hiểu được giá càng kĩ bạn càng tránh được việc bị hớ giá khi thuê.

Nắm bắt tâm lý người cho thuê

Mức giá người cho thuê đưa ra một phần phụ thuộc vào động cơ cho thuê. Điều này giúp bạn thương lượng với người cho thuê một cách có lợi nhất, thuê được giá rẻ nhất. Tất nhiên với các chủ nhà cần cho thuê gấp vì bất kỳ lý do gì thì lợi thế càng thuộc về bạn.

Ngoài ra, xác định động cơ người cho thuê cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu một số rủi ro lừa đảo trong đó. Với các động cơ cho thuê mập mờ loanh quanh, bạn nên xác định lại tòa nhà văn phòng mình thuê có yếu tố bất ổn gì trong đó không sau đó mới quyết định.

toà nhà văn phòng

Kéo dài thời gian thanh toán tiền thuê

Từ thực tế diễn ra khi mua bán và thuê, các chuyên gia bất động sản cho rằng kéo dài thời gian thanh toán cũng là cách mặc cả khi thuê. Đối với người cho thuê không vì lý do tài chính: người thuê có thể tận dụng điều này và trả giá với một mức giá cao hơn giá chung. Nhưng bạn cũng phải giải thích thêm rằng việc kéo dài thời gian nên tiền sẽ đẻ ra tiền.

Tuyệt đối không bộc lộ cảm xúc dù bạn đã rất ưng

Đừng vội đặt cọc hay đừng khen toà nhà mình thuê được bởi chủ cho thuê sẽ dễ nắm thóp rằng bạn đã ưng tòa nhà này. Dù thích đến mấy, bạn cũng nên tìm lỗi để chê bai toà nhà một cách ý tứ nhất. Từ đó chủ cho thuê chắc chắn sẽ đưa ra giá thấp hơn so với mức giá niêm yết ban đầu và từ đó bạn có thể tiếp tục hạ giá xuống (Tuy nhiên, không chê bai quá đà khiến chủ nhà muốn hủy bỏ giao dịch với bạn).

Chia sẻ về chi phí thủ tục hành chính

Nếu người cho thuê quá cứng nhắc trong việc thương lượng giá cả, hãy nêu ra một số chi phí khi làm thủ tục hành chính, và nếu thiện chí người cho thuê sẵn sàng chia sẻ khoản tiền đó. Họ sẽ giảm bớt cho bạn một chút nếu nhận thấy được thiện chí thuê của bạn.

Lựa chọn thời điểm đi xem phù hợp

Thời điểm xem để thuê toà nhà văn phòng luôn là yếu tố để bạn dễ dàng thương lượng, thỏa hiệp giảm giá. Nên đi xem vào những ngày nắng nóng hay sau cơn mưa rào để đánh giá chính xác hơn mức độ chịu ảnh hưởng của toà nhà. Hoặc có thể, nên xem vào giờ cao điểm để xem khu vực thuê có bị ô nhiễm tiếng ồn hay môi trường ô nhiễm khói bụi, rác thải.

toà nhà văn phòng

Ở trên là những kinh nghiệm thực tế mà rất nhiều những môi giới và thuê toà nhà văn phòng để lại. Chúc bạn có một phi vụ thương lượng giá thành công! Đừng quên truy cập những bài viết của DIZALAND thường thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích liên quan đến hướng dẫn mua bán, cho thuê bất động sản và đặc biệt là nắm bắt nhanh chóng các dự án bất động sản mới nhất trong và ngoài nước nhé.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/