• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG ĐẸP LẠI TIẾT KIỆM

CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG ĐẸP LẠI TIẾT KIỆM

  • 14/12/2021

Là chủ doanh nghiệp ai cũng muốn thiết kế nội thất tòa nhà văn phòng vừa đẹp vừa sang mà chi phí đầu tư cũng phải hợp lý.

thiết kế nội thất tòa nhà văn phòng

Vậy có cách nào để thiết kế nội thất toà nhà văn phòng vừa đẹp lại tiết kiệm không ?

Tất nhiên là có cách rồi vì DIZALAND hiểu rằng thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì ai cũng muốn. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần phải cân đối với ngân sách đầu tư. Để có thể tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất văn phòng, các doanh nghiệp cần phải áp dụng một số bí quyết nhất định. Do đó, những kinh nghiệm bên dưới đây sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp rất nhiều đấy vì nhiều người đã áp dụng và thành công trước đó:

Bạn cần định hướng được phong cách thiết kế tòa nhà văn phòng mình muốn 

Để có thể tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất văn phòng cũng như khi thi công, các doanh nghiệp nên có mục tiêu rõ ràng. Trong đó, người lãnh đạo cũng nên có sự lựa chọn chính xác phong cách mình mong muốn. Nhờ xác định phong cách nội thất rõ ràng, quá trình thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Doanh nghiệp cũng không tốn thời gian và chi phí để sửa chữa lại nếu như có điều không giống với kế hoạch.

Quý doanh nghiệp nên lưu ý là lựa chọn các thiết kế nội thất cân đối với ngân sách đầu tư. Nếu ngân sách không lớn, nên chọn lựa phong cách có thể giúp tiết kiệm chi phí thiết kế.

thiết kế nội thất tòa nhà văn phòng

Lên danh sách những món đồ nội thất cần thiết cho tòa nhà văn phòng 

Trước khi mua sắm những vật dụng nội thất mới cho văn phòng, bạn nên lên danh sách thật cụ thể và chi tiết. Bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn khi đi mua đồ. Và quan trọng hơn cả, đây chính là cách tiết kiệm chi phí cho trang trí nội thất văn phòng. Bạn sẽ không cần lo lắng mua thiếu hay mua thừa đồ cần thiết. Như vậy trong quá trình mua, bạn có thể dần hình dung ra không gian văn phòng có những gì, thiếu những gì để có sự thống nhất về tổng thể.

Sử dụng lại những thiết bị từ văn phòng cũ

Đây là cách giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn đấy, vì thế bạn nên tận dụng tối đa những trang thiết bị và vật dụng có sẵn, nếu chúng còn tốt và thích hợp với văn phòng mới. Sau đó, bạn có thể mix giữa những thiết bị nội thất cũ và mới để tạo nên một tổng thể mới mẻ và độc đáo. Sự bổ sung cho nhau giữa hai yếu tố sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

Nên chọn lối thiết kế mở hoặc tối giản cho tòa nhà văn phòng

Vì hai lối thiết kế này sẽ giúp bạn không cần sử dụng quá nhiều đồ nội thất hoặc đồ trang trí. Bạn chỉ cần kết hợp một số đồ dùng cần thiết với màu sắc, kiểu dáng phù hợp là tạo nên một khối hoàn chỉnh và đẹp đẽ. Trong khi đó, các văn phòng không gian mở có ưu điểm là giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc phân chia không gian. Hơn nữa các bộ phận có thể cùng dùng chung một số thiết bị và vật dụng nhất định. Các hệ thống thông gió, chiếu sáng có thể được tận dụng để giảm thiểu chi phí vận hành.

thiết kế nội thất tòa nhà văn phòng

Bố trí nội thất hài hòa

Nếu ngày từ đầu bạn có thể xác định một phương án thiết kế nội thất gọn gàng, ngăn nắp, kết hợp với bố cục hài hòa sẽ làm cho văn phòng tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh vừa hợp thẩm mỹ vừa không tốn quá nhiều chi phí. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng đồ đạc cần thiết là giúp không gian đảm bảo sử dụng khoa học, không lãng phí bất cứ yếu tố nào.

Màu sắc &  ánh sáng của tòa nhà văn phòng quan trọng lắm

Dường như yếu tố này luôn bị bỏ qua khi thiết kế tòa nhà văn phòng trong khi đó việc cân đối màu sắc và ánh sáng sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng. Hệ thống chiếu sáng chất lượng, kết hợp với những gam màu phù hợp sẽ tạo nên phong cách riêng và sự cá tính cho không gian. Quan trọng hơn, hệ thống ánh sáng tốt mà bạn rõ ràng về bố cục nội thất văn phòng hơn. Từ đấy, bạn biết được trong văn phòng đã đủ hay chưa, có thiếu gì cần bổ sung không.

thiết kế nội thất tòa nhà văn phòng

DIZALAND hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc thiết kế nội thất toà nhà văn phòng vừa đẹp vừa sang với chi phí hợp lý.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/