• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

CÁCH THU HÚT TÀI LỘC CHO TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG MỚI THUÊ (P1)

CÁCH THU HÚT TÀI LỘC CHO TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG MỚI THUÊ (P1)

  • 18/12/2021

Thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê là việc làm hết sức cần thiết mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên biết và chuẩn bị  kỹ lưỡng.

thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê

Vậy làm cách nào để thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê ?

Theo các chuyên gia phong thuỷ thì có rất nhiều cách để thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

– Thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê từ hướng Tây Bắc

Bạn nên sắp xếp văn phòng trong tòa nhà văn phòng mới thuê theo Phong thuỷ dựa trên Ngũ hành, thì theo hướng Tây Bắc (khu vực đại Kim), bạn  nên đặt tất cả vàng bạc, của cải, đặc biệt là két sắt ở góc này. Ngoài ra, những vật dụng trang trí bằng kim loại nên để ở góc này. 

Việc kích hoạt góc Tây Bắc trong văn phòng làm việc của bạn sẽ có tác động làm việc rất tích cực đối với những người giúp đỡ và thu hút những chuỗi vận may đến với bạn. Đồng thời, khi hướng Tây Bắc được cung cấp đúng hương năng lượng và âm dương được duy trì cân bằng, thì những kế hoạch, tham vọng của bạn sẽ đạt thành công khá dễ dàng.

thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê

– Thu hút tiền và sự thịnh vượng cho tòa nhà văn phòng mới thuê

Để thu hút tiền và sự thịnh vượng thì bạn phải đặt một thùng tiền xu cổ Thập Đế ở hướng Tây Bắc để khuyếch đại năng lượng Kim. Đây là giải pháp đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất về mặt tài chính của bạn. Nên dùng thùng bằng vật liệu kim loại và vị trí đặt không nên lộ ra. Bạn cũng có thể đặt một thỏi vàng giả ở hướng Tây Bắc để thu hút vàng bạc. Vào những ngày tết âm lịch, người Trung Quốc thường trưng bày nhiều vàng giả trong. Nhà ở góc Tây Bắc với hy vọng việc bài trí như thế sẽ mang lại nhiều vàng thật. Trang trí theo phong thuỷ chỉ mang tính biểu tượng. Vì thế, bạn có thể trưng bày nhiều hình ảnh vàng bạc, thỏi vàng giả … ở đúng vào góc Tây Bắc là được.

– Thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê bằng cách trồng cây ở hướng Đông Nam

Có thể bạn không tin nhưng cây cỏ phát huy tác dụng rất tốt ở góc Đông Nam của văn phòng. Bất kể bạn thuộc nhóm hướng Tây hay hướng Đông, đều có thể kích hoạt năng lượng tốt chủ về tài lộc ở hướng Đông Nam. Đây là góc của tiểu Mộc, vì vậy nó có giá trị hơn đại Mộc. Tiểu Mộc được tượng trưng bởi những loại cây nhỏ và có màu xanh lá cây.

– Chọn cây mang biểu tượng tốt lành để thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê

Bạn có thể sử dụng cây giả. Bạn nên chọn loại cây có lá tròn và rộng. Tránh dùng những loại cây có gai nhọn, đặc biệt không nên đặt những loại cây xương rồng. Theo phong thuỷ, gai xương rồng phát ra năng lượng xấu, và sẽ tích lũy theo thời gian, gây ra nhiều điều không tốt trong hoạt động kinh doanh, công việc của bạn. Trưng bày xương rồng trong văn phòng cũng đem lại  những ý nghĩa không tốt cho các nhân viên trong công ty.

thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê

– Thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê bằng đồng xu và chuông 

Đồng xu và chuộng mang lại sự thịnh vượng cho nơi làm việc, do đó khi dùng chuông và đồng xu vì mục đích phong thuỷ, bạn nên buộc bằng chỉ hoặc dây ruy- băng đỏ. Bởi vì, điều này sẽ làm tăng sức mạnh của biểu tượng. Bạn có thể dùng tiền xu bằng đồng, nếu được nên dùng đồng xu cổ của Trung Quốc có đục lỗ vuông ở giữa là tốt nhất.

– Thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê bằng đồng xu

Bạn nên buộc đồng bằng dây ruy-băng đỏ nên đặt phía bên trong tay nắm của cửa văn phòng. Điều này có ý nghĩa tượng trưng là tài lộc đã vào văn phòng của bạn. Còn nếu treo đồng xu ở ngoài cửa chỉ có ý nghĩa là tài lộc đến ngẫu nhiên, không đem đến sự thịnh vượng lâu dài. Ngoài ra, bạn không cần thiết phải treo nhiều đồng xu. Bởi vì, điều này sẽ không có nghĩa thu hút nhiều của cải. Ba đồng xu là đủ, không nên treo năm đồng xu vì đó không phải là con số phát sinh tài lộc.

– Thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê bằng chuông

Một chùm chuông nhỏ ở ngoài cửa văn phòng, tay nắm cửa sẽ thu hút năng lượng chủ về tài lộc vào văn phòng của bạn. Về mặt biểu tượng, tiếng chuông báo hiệu vận may và tin mừng đến. Treo chuông ngoài cửa sổ rất có ích về mặt tài chính đối với những công ty kinh doanh, thương mại. Tuy nhiên, bạn không nên treo quá nhiều chuông. Chọn nhỏ bằng kim loại nếu như cửa chính của văn phòng quay về hướng Tây, Tây Bắc hoặc Bắc. Và treo chuông thuỷ tinh, gốm sứ ở hướng Đông, Đông Nam, Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Điều này sẽ làm năng lượng trong vùng không gian đó được hài hoà, và do đó mang lại nhiều điều tốt đẹp.

thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê

Còn những cách thu hút tài lộc cho tòa nhà văn phòng mới thuê nữa DIZALAND sẽ bổ sung cho bạn trong phần tiếp theo, đừng bỏ qua nếu như bạn muốn nơi làm việc của mình luôn mang lại may mắn và năng lượng tích cực mỗi ngày nhé.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/