• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

NÊN THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG NGẮN HAY DÀI HẠN ??

NÊN THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG NGẮN HAY DÀI HẠN ??

  • 12/12/2021

Việc thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn còn phụ thuộc rất nhiều nhu cầu cũng như số lượng nhân viên và vốn tự có của doanh nghiệp.

Vậy thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài ??

Để trả lời được câu hỏi này thì trước nhất quý doanh nghiệp cần trả lời được những vấn đề quan trọng dưới đây:

thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn

=> Khả năng tài chính và mong muốn thực tế quyết định việc nên thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn

Thật vậy, thuê được toà nhà văn phòng sang trọng, hiện đại có thể giúp nhân viên cải thiện tinh thần, hứng thú trong công việc cũng như xây dựng hình ảnh doanh nghiệp theo hướng chuyên nghiệp, cao cấp hơn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, đừng quên rằng, thuê văn phòng là một trong những cách thức để doanh nghiệp hoạt động và tạo ra lợi nhuận. Số tiền bỏ ra cho thuê văn phòng cũng mà một trong các danh mục thuộc chi phí đầu tư do đó bạn phải lên được kế hoạch kinh doanh lâu dài.

Đừng để tâm lý “cố thêm một chút”, nhằm thỏa mãn mong muốn mà mất đi tính khả thi, đẩy doanh nghiệp vào hoàn cảnh “sống dở chết dở”. Vì chính điều này tạo ra những cân nhắc kéo dài hoặc nếu nhanh chóng quyết định lại khiến doanh nghiệp gặp khó trong thời hạn thuê.

Luôn dự trù cho kế hoạch thuê toà nhà văn phòng dài hạn và tăng số lượng nhân viên

Bạn có biết, một trong những sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp khi thuê văn phòng chính là chỉ dựa trên nhu cầu ở hiện tại mà quên đi câu chuyện mở rộng cho những năm về sau. Chi phí cho việc chuyển văn phòng (làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế, tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ v.v.) khá tốn kém nếu như số lượng nhân viên tăng lên và khả năng của văn phòng hiện thời không còn đáp ứng đủ. Để tránh trường hợp này, người thuê cần có sự tính toán diện tích phù hợp cho việc tăng – giảm nhân sự của doanh nghiệp trong vòng từ 3 – 5 năm.

thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn

Theo những khảo sát trên thực tế cho thấy, trong số các trường hợp doanh nghiệp phải bồi thường do chấm dứt Hợp đồng thuê văn phòng trước hạn thì có đến 50% xuất phát từ nguyên nhân tăng nhân viên, không còn đủ chỗ làm việc nên buộc phải tìm kiếm văn phòng mới.

Nhân viên của doanh nghiệp ảnh hưởng đến việc nên thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn

Nếu bạn vẫn còn cho rằng thuê toàn nhà văn phòng thì chỉ cần dựa trên ý chí của chủ doanh nghiệp? Họ thấy hợp lý thì tất yếu mọi quyết định đều được lòng mọi người? Gạt bỏ ngay suy nghĩ sai lầm này nếu như bạn muốn có một văn phòng đạt tới hai chữ lý tưởng. Quan tâm đến nhân viên là nền tảng quan trọng để có được chỗ làm việc lý tưởng cho tất cả. Họ là người trực tiếp tạo ra doanh thu, lợi nhuận và thậm chí là giá trị, hình ảnh của doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp đối đãi sẽ quyết định đến hiệu suất làm việc, sự cam kết của nhân viên – yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

Tiền thuê ảnh hưởng đến việc nên thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn

Có thể bạn không biết nhưng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay đều được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, vấn đề tỷ giá cần được làm rõ, cụ thể rằng áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian thuê ngắn hay dài mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường đồng thời hạn chế mâu thuẫn phát sinh.

thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dài hạn

DIZALAND hy vọng bạn sẽ đưa ra được những quyết định chính xác nhất về việc thuê toà nhà văn phòng ngắn hay dại thông qua những yếu tố quan trọng ở trên.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/