• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

RẤT NHIỀU LỢI THẾ KHI THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CÓ VỊ TRÍ ĐẸP

RẤT NHIỀU LỢI THẾ KHI THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CÓ VỊ TRÍ ĐẸP

  • 12/01/2022

Nếu xét về mặt lợi thế khi thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp nhiều hơn cả những gì quý doanh nghiệp có thể tưởng tượng.

thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp 

Khi mà tỷ lệ các công ty, doanh nghiệp được thành lập mới ngày càng nhiều. Chính vì vậy nhu cầu thuê văn phòng cũng ngày càng tăng cao. Hầu hết các doanh nghiệp khi lựa chọn địa điểm thuê văn phòng đều muốn chọn một vị trí đẹp ngay tại trung tâm. Vậy tại sao văn phòng có vị trí đẹp lại được lựa chọn nhiều đến vậy ?

Rất nhiều lợi thế khi thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp 

Dù các tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp có giá thành cao hơn nhiều nhưng lại luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Nhiều doanh nghiệp luôn chọn những vị trí văn phòng đẹp nhất hút tầm nhìn của người đi đường nhất để làm địa điểm ưu tiên để thuê văn phòng bởi điều đó mang lại cho họ rất nhiều lợi ích và sự thuận tiện, có thể kể đến như:

Thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp giúp nâng cao uy tín và giá trị của doanh nghiệp

Nếu thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp doanh nghiệp bạn sẽ được mệnh danh là “tấc đất tấc vàng”. Chính vì vậy, khi đặt trụ sở văn phòng tại nơi có vị trí đẹp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao uy tín và giá trị trong mắt khách hàng lên đáng kể. Ngoài ra, văn phòng có vị trí đẹp tại trung tâm thì lượng người làm việc, qua lại ở đây rất đông. Xung quanh những nơi này đều là các quận phát triển, có đông dân cư sinh sống. Điều đó sẽ giúp cho các doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng tại trung tâm thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Do đó, nếu doanh nghiệp bạn thuê được một địa điểm văn phòng vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy nữa thì công việc trong kinh doanh lại càng “lên như diều gặp gió”.

thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp 

Thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp sẽ gần các cơ quan giao dịch

Không có gì quá ngạc nhiên khi những vị trí đẹp được xem là quả tim của thành phố nên các cơ quan giao dịch quan trọng của Hồ Chí Minh đều nằm tại các quận trung tâm. Hơn nữa, theo chính sách, các thủ tục hành chính của các doanh nghiệp có địa chỉ thuế tại những quận này sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh hơn. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp trên địa bàn quận 1 tiết kiệm được rất nhiều thời gian giao dịch. Đặc biệt, khi các doanh nghiệp chuyển thuế về quận trung tâm còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ chính quyền và các cơ quan nhà nước.

Thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp thường có tính ổn định cao

Không giống như những vị trí văn phòng khác, những văn phòng có vị trí đẹp tại trung tâm có số lượng văn phòng cho thuê lớn nhất với khoảng hơn 800 cao ốc văn phòng với đủ phân khúc giá. Mỗi năm, số lượng cao ốc văn phòng lại không ngừng tăng lên để đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng tại quận trung tâm của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp khi đặt trụ sở tại quận 1 sẽ có tính ổn định cao hơn và cũng dễ tìm thuê hơn.

thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp 

Theo DIZALAND nhận thấy việc thuê tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp góp phần nâng tầm hình ảnh cho doanh nghiệp. So với việc đặt trụ sở văn phòng tại nhà riêng thì không gian làm việc sang trọng, hiện đại, tiện nghi và đầy đủ dịch vụ tại những tòa cao ốc tại vị trí trung tâm thành phố sẽ nâng hình ảnh của quý công ty lên tầm cao mới, gây ấn tượng cho các đối tác khách hàng. Vì vậy nếu muốn xây dựng thương hiệu và tạo độ uy tín với khách hàng thì việc lựa chọn văn phòng tại những tòa nhà có vị trí đẹp ngay tại các quận trung tâm.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/