• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG NGOÀI TRUNG TÂM NÊN CHỌN QUẬN NÀO ?

THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG NGOÀI TRUNG TÂM NÊN CHỌN QUẬN NÀO ?

  • 14/01/2022

Bạn đang có nhu cầu tìm thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm TP.HCM nhưng lại không biết chọn quận nào là tốt nhất cho công ty của mình ??

Thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm

Dễ hiểu khi nhiều doanh nghiệp trong đó có công ty bạn lại chọn thuê tòa nhà văn phòng ở các quận ngoài trung tâm như thành phố Thủ Đức hay Gò Vấp. Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn quận nào ngoài trung phù hợp với văn phòng làm việc của công ty mình. Thử xem những chia sẻ dưới đây của DIZALAND có giúp cho bạn tìm ra câu trả lời cho mình không nhé.

Thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm TP.HCM nên chọn quận Gò Vấp

DIZALAND tin rằng nếu bạn chọn thuê tòa nhà văn phòng tại Gò Vấp, thì việc lựa chọn một khu vực thuận lợi về giao thông, an ninh, dân cư… là điều cần thiết cần được ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ những yếu tố trên tại mặt bằng thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc làm ăn kinh doanh của bạn. Gò Vấp là một trong những quận phát triển mạnh mẽ về kinh tế của khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, là địa điểm lý tưởng để bạn thuê văn phòng làm việc với 4 lý do dưới:

  • Vị Trí vô cùng thuận Lợi: Được đánh giá là cánh tay nối dài về phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, quận Gò Vấp nằm ngay sát trung tâm thành phố. Mật độ dân cư của khu vực này rất đông đúc lại nằm cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nên Gò Vấp có rất nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Hơn nữa Gò Vấp còn nằm trong vành đai phía Bắc thành phố, giáp quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, điều này rất thuận lợi trong phát triển kinh tế cũng như xã hội của quận.
  • Cơ Sở Vật Chất hiện đại không thua gì các quận trung tâm: Hiểu được thuận lợi cũng như tiềm năng phát triển của mình, trong những năm qua quận Gò Vấp tập trung đầu tư hạ tầng, nâng cấp giao thông, xây dựng các tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng dân cư của mình như hệ thống đường xá, cao ốc văn phòng, công viên cây xanh, cơ sở y tế, siêu thị, nhà sách, khu vui chơi, ăn uống nhanh đến chóng mặt, mang lại bộ mặt mới cho đô thị này.
  • Di chuyển thuận lợi hơn bao giờ hết: Nhiều tuyến đường ở quận Gò Vấp đã được nâng cấp, mở rộng để kết nối những khu đô thị, khu dân cư, khu vui chơi giải trí,… với nhau tạo nên sự thuận tiện trong di chuyển ở khu vực này. Có thể khẳng định rằng với địa thế vô cùng thuận lợi, Gò Vấp hiện đã hội tụ đủ cả 4 loại hình giao thông là đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy.
  • An Ninh và an toàn: Sự kết nối của nhiều tuyến đường làm cho việc liên kết vùng của Gò Vấp với các quận khác thuận lợi hơn, tạo thế mạnh về giao thương. Bên cạnh đó, quận Gò Vấp còn được đánh giá là một môi trường sống tốt. Với lợi thế địa hình là vùng đất đồi cao nên khu vực này chưa bao giờ ngập nước, các công trình xây dựng nơi đây rất vững chắc, cây xanh nhiều nên không khí ít bị ô nhiễm, môi trường sống tiện nghi, thân thiện.

Thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm

Thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm TP.HCM nên chọn thành phố Thủ Đức

Với lợi thế từ việc mở rộng Xa lộ Hà Nội và nhà ga metro đang khiến người thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm đổ dồn về thành phố Thủ Đức. Do đó không có gì quá ngạc nhiên khi tương lai của thị trường tòa nhà văn phòng TP.HCM sẽ là TP. Thủ Đức.

Cụ thể thì giá thuê văn phòng trung bình tại TP.Thủ Đức là khoảng 700.000 đồng/m2/tháng, chưa bao gồm thuế, trung tâm TP.HCM là 920.000 đồng/m2/tháng. Tuy nhiên xét về mức tăng trung bình năm, TP. Thủ Đức có giá thuê văn phòng tăng trung bình đến 9%/năm trong khi tại trung TP.HCM chỉ là 5%/năm.

Và chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi khi thị trường tiếp tục mở rộng về phía Đông, giá sẽ tự động giảm đi và sẽ mất khoảng 5 năm trước khi thị trường cho thuê của TP.Thủ Đức đi vào quỹ đạo sẽ xuất hiện một số mức giá thuê kèm theo sự xáo trộn nhẹ khi các địa điểm ở nội thành trở nên cân bằng một cách hợp lý theo cơ sở hạ tầng.

Thuê tòa nhà văn phòng ngoài trung tâm

Chính vì thế nếu bạn thuê tòa nhà văn phòng tại TP.Thủ Đức doanh nghiệp của bạn sẽ đặt chân vào khu vực sản xuất mạnh mẽ nhất của khu vực miền Nam này. Đó là chưa kể TP. Thủ Đức hiện nay đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào các lĩnh vực quan trọng. Trong bối cảnh hậu Covid-19, tương lai có vẻ tươi sáng cho những doanh nghiệp nào có văn phòng đặt tại TP.Thủ Đức.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/