• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

BẠN CHỌN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ HAY VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG

BẠN CHỌN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ HAY VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG

  • 06/12/2021

Việc chọn cho công ty mình loại hình văn phòng truyền thống hay toà nhà văn phòng cho thuê chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là những doanh nghiệp mới thành lập.

Vậy nên chọn văn phòng truyền thống hay toà nhà văn phòng cho thuê ??

Để biết là văn phòng truyền thống hay toà nhà văn phòng cho thuê phù hợp với công ty của mình thì bạn nên nắm được sự khác nhau của hai loại hình văn phòng này:

toà nhà văn phòng cho thuê

Khác nhau về thời hạn thuê/cho thuê

Nói về sự khác nhau này thì phải nói đến hợp đồng của tòa nhà văn phòng cho thuê có thể kéo dài trong vài tháng, trong khi các văn phòng truyền thống thường yêu cầu cho thuê dài hạn kéo dài trong nhiều năm. Các doanh nghiệp đang khởi nghiệp hoặc trong giai đoạn tăng trưởng và hoàn vốn đầu tư không chắc chắn có thể tìm thấy giải pháp nơi làm việc tốt hơn trong dịch vụ văn phòng cho thuê.

Do đó, các doanh nghiệp hoặc công ty được thành lập với mức tăng trưởng tốt và có thể tốt hơn là đầu tư vào một không gian văn phòng truyền thống có thể cung cấp cho họ một trụ sở chính hoặc địa điểm hoạt động chính, với các thiết bị và phương tiện riêng của họ như một phần của các khoản đầu tư dài hạn của công ty. Các văn phòng dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi văn phòng tiêu chuẩn và các tiện nghi kinh doanh hiện đại rất cần thiết như cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và hệ thống viễn thông tiên tiến.

Khác nhau về cơ sở vật chất và dịch vụ

Toà nhà văn phòng cho thuê được trang bị đầy đủ tiện nghi văn phòng tiêu chuẩn và các tiện nghi kinh doanh hiện đại rất cần thiết như cơ sở hạ tầng và hệ thống viễn thông tiên tiến. Truy cập vào phòng hội nghị và khu vực hội nghị với đầy đủ tiện nghi và thiết bị cũng được cung cấp. Bên cạnh đó, dịch vụ thư ký và hỗ trợ quản trị viên cũng có thể được cung cấp như một phần của gói.

Trong khi đó nếu bạn mua không gian văn phòng thông thường, người thuê sẽ phải thuê một nhóm hoặc công ty riêng để thiết kế và bố trí văn phòng. Và phải bỏ ra chi phí mua thiết bị riêng của mình và cung cấp các phương tiện và tiện nghi khác nhau cho doanh nghiệp và nhân viên của mình. Mặc dù việc xây dựng và thiết kế văn phòng truyền thống có thể có chi phí cao hơn, đây có thể là một khoản đầu tư dài hạn cho một doanh nghiệp đang phát triển hoặc thành lập công ty muốn xác định văn hóa của riêng mình và có một nơi làm việc tùy biến hơn.

toà nhà văn phòng cho thuê

Khác về dịch vụ bảo trì

Trong toà nhà văn phòng cho thuê, người thuê sẽ không phải thuê nhân viên dọn vệ sinh riêng, đội bảo trì tài sản và nhân viên phục vụ. An ninh cũng được cung cấp suốt ngày đêm với các hệ thống và cơ sở vật chất tiên tiến. Ban quản lý sẽ xử lý mọi thứ như một phần phí dịch vụ hoặc thanh toán hàng tháng. Ngược lại đầu tư mua một không gian văn phòng truyền thống, công ty sẽ phải thuê nhân viên dọn vệ sinh, nhân viên an ninh và nhân viên bảo trì hoặc thuê ngoài các dịch vụ này. Trong thực tế, người thuê sẽ kiểm soát tốt hơn việc làm sạch và bảo trì không gian làm việc của nó.

Giải pháp tìm toà nhà văn phòng cho thuê phù hợp với vi mô doanh nghiệp

Không gian văn phòng truyền thống sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp lớn, công ty thành lập hơn, công ty tăng trưởng dứt khoát, doanh nghiệp có vốn đầu tư ổn định, khách thuê có thể cam kết hợp đồng dài hạn

Còn văn phòng tòa nhà cho thuê sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp tại nhà, doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian làm việc tạm thời, các công ty toàn cầu mở rộng ở các địa điểm khác, người thuê tìm kiếm một điều khoản cho thuê linh hoạt hơn.

toà nhà văn phòng cho thuê

Tất nhiên khi đến với DIZALAND thì dù bạn là doanh nghiệp lớn hay mới ra hoạt động đều có những lựa chọn phù hợp dành riêng cho bạn để có thể hỗ trợ tốt nhất công việc kinh doanh của bạn ngay từ ban đầu.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/