• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

7 LƯU Ý KHI CHỌN VỊ TRÍ THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TRONG NĂM 2022

7 LƯU Ý KHI CHỌN VỊ TRÍ THUÊ TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TRONG NĂM 2022

  • 13/01/2022

Vì vị trí thuê tòa nhà văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến vị thế cũng như sự phát triển về sau của doanh nghiệp nên khi chọn nhất định bạn phải lưu tâm đến 7 vấn đề mà DIZALAND chia sẻ bên dưới đây.

vị trí thuê tòa nhà văn phòng

7 lưu ý khi chọn vị trí thuê tòa nhà văn phòng trong năm 2022

Nếu bạn đang được giao nhiệm vụ quan trọng là tìm kiếm vị trí thuê tòa nhà văn phòng thì việc xác nhận được đúng vị trí văn phòng phù hợp có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Dù bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn vẫn có thể bỏ sót một vài lưu ý quan trọng dưới đây:

Tiềm năng phát triển xung quanh vị trí thuê văn phòng

Khi đang cân nhắc vị trí thuê văn phòng, bạn nên xem xét thị trường sản phẩm và khách hàng của mình. Bởi vì, khách hàng, thị trường mục tiêu của bạn tập trung ở khu vực đông dân cư, hay dân sinh trung bình, hay dân trí cao. Dù là trường hợp nào đi chăng nữa, hãy xem xét liệu vị trí văn phòng cho thuê có hợp lý với bạn và doanh nghiệp hay không.

Vị trí thuê thuận tiện cho di chuyển  

Nếu doanh nghiệp của bạn phải thường xuyên đi đến xưởng, khu vực chế biến thường xuyên không? Nếu nhiều, điều quan trọng khi chọn vị trí văn phòng là bạn phải xem xét các khu vực lân cận kho, nhà máy mà thuận tiện liên kết giao thông như: đường chính, đường cao tốc. Vị trí giao thông thuận tiện sẽ đảm bảo bạn khỏi việc bị cản trở bởi các liên kết giao thông kém.

Hơn nữa, nếu doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào lượng khách hàng tiếp cận văn phòng của mình, thì vị trí của bạn phải thuận tiện để khách hàng di chuyển đến. Rất nhiều doanh nghiệp có tầm nhìn xem xét vị trí dựa vào sự thuận lợi giao thông để thu hút khách hàng mới, khách hàng hiện tại. Các khu vực thương mại, khu vực dân cư trong nội thành chắc chắn sẽ thu hút một lượng đông người tìm đến hơn.

Giá thuê và các loại chi phí kèm theo

Vị trí ảnh hưởng khá nhiều giá thuê và các loại chi phí kèm theo do đó trước khi bạn nên có một ý tưởng rõ ràng về khả năng kinh doanh, chi trả tiền thuê văn phòng, hóa đơn tiện ích và thuế của doanh nghiệp. Hãy nhớ rằng, có nhiều chi phí phát sinh hơn là chỉ phí thuê văn phòng. Các chi phí ẩn đơn giản như tiền dịch vụ, tiền điện lạnh, tiền ngoài giờ, tiền gửi xe, tiền vệ sinh…cần được xem xét kỹ trước khi thuê.

Vị trí thuê phải đảm bảo an ninh và an toàn

Bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu xem độ an toàn và an ninh của vị trí văn phòng mình dự định thuê. Sự an toàn cũng là một cân nhắc cho nhân viên và khách hàng của bạn. Dù bạn có tin hay không, vị trí của bạn có thể có nguy cơ cao bị ảnh hưởng bởi tội phạm, do đó có thể ảnh hưởng đến phí bảo hiểm văn phòng, bảo mật hồ sơ, và sự an toàn cho nhân viên và khách hàng.

vị trí thuê tòa nhà văn phòng

Cơ sở hạ tầng có phát triển mạnh không ?

Đừng chỉ lo giá thuê hay diện tích có rộng hay không mà đã đến lúc bạn nên xem xét nhu cầu cơ sở hạ tầng của bạn. Bạn cần bao nhiêu không gian? Bố trí thế nào sẽ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Ví dụ, bạn có thể thiết kế văn phòng mở hay bạn cần văn phòng. Một số yếu tố cơ sở hạ tầng quan trọng khác cần xem xét khi chọn vị trí văn phòng văn phòng bao gồm:

– Công nghệ thông tin (điện thoại, internet, v.v.)

– Dịch vụ chuyển phát

– Dịch vụ lễ tân

– Phòng hội nghị và phòng họp

– Khả năng tiếp cận

– Bãi đỗ xe 

– Tiện ích, nhà hàng, khách sạn xung quanh

Vị trí có làm gia tăng hình ảnh trên thị trường cho doanh nghiệp hay không ?

Vì vị trí văn phòng của bạn là một phần trong cách thể hiện hình ảnh, độ chuyên nghiệp mình với khách hàng, đối tác. Bạn có thể suy nghĩ rằng không gian văn phòng là một công cụ truyền thông và tiếp thị: “Bạn muốn văn phòng của bạn nói gì với khách hàng về bạn?”. Để thiết kế được như vậy, khi bạn nhìn vào văn phòng của mình, hãy thử nhìn nó từ đôi mắt của khách hàng. Ví dụ: nếu bạn là một công ty tư vấn cao cấp có thể thiết kế vẻ ngoài hoàn hảo, đơn giản những vẫn giữ nguyên sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên cùng một vị trí, nếu là công ty công nghệ, bạn có thể thiết kế linh hoạt và ít gò bó hơn. 

Vị trí thuê văn phòng có hợp phong thủy ??

DIZALAND hiểu rằng trong kinh doanh có nhiều yếu tố tạo nên sự thành công. Tuy nhiên đối với người phương Đông, một yếu tố được xem là tối quan trọng không thể không nhắc đến đó là phong thủy. 

Theo quan niệm của chuyên gia phong thủy trong lĩnh vực tìm vị trí thuê văn phòng thì cái gì hợp và đúng với phong thủy sẽ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn, và ngược lại, những cái gì không được coi là “hợp phong thủy” sẽ là nguyên nhân của tai họa, điều xấu. Thế nên một số doanh nghiệp khi lựa chọn vị trí văn phòng luôn đặc biệt lưu ý yếu tố phong thủy. 

vị trí thuê tòa nhà văn phòng

DIZALAND mong bài viết này phần nào giúp bạn tự tin hơn trong việc tìm kiếm vị trí thuê văn phòng phù hợp mang lại nhiều may mắn trong kinh doanh và buôn bán của doanh nghiệp bạn.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/