• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG C LÀ GÌ ??

TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG C LÀ GÌ ??

  • 20/12/2021

Một thực tế cho thấy là toà nhà văn phòng hạng C và B được nhiều doanh nghiệp tìm đến hơn sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

toà nhà văn phòng hạng C

Trong đó, toà nhà văn phòng hạng C là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp muốn tiết kiệm ngân sách và tạo nền móng xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Vậy toà nhà văn phòng hạng C là gì và tiêu chuẩn ra sao ??

Toà nhà văn phòng hạng C là một hạng thuộc văn phòng truyền thống. Văn phòng hạng C là một loại văn phòng chuyên nghiệp và phải đáp ứng những tiêu chuẩn riêng, đảm bảo một môi trường làm việc chất lượng, văn minh, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp. So với văn phòng hạng A và hạng B, hạng văn phòng này có thể phải đáp ứng ít tiêu chuẩn hơn, nhưng cũng vì thế mà mức giá của loại văn phòng này cũng thấp hơn nhiều, phù hợp với những doanh nghiệp có mức ngân sách vừa phải.

Nhưng để xếp loại các văn phòng thuộc hạng nào thông thường cần những bộ tiêu chí riêng. Nhưng đối với văn phòng hạng C lại không có những tiêu chuẩn bắt buộc cụ thể như hạng A, hạng B. Các tòa văn phòng này có giá thuê tương đối thấp và vị trí có thể xa hoặc gần trung tâm. Tùy vào những mô hình hoạt động và kinh doanh mà khách hàng cũng có thể thương thảo chọn lựa cho phù hợp.

Thị trường cho thuê toà nhà văn phòng hạng C hiện nay

Dù ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh nhưng phân khúc toà nhà văn phòng hạng C luôn cao bậc nhất thị trường, thậm chí cao hơn hạng A và B, duy trì ở mức trên 90%. Phần lớn các tòa nhà văn phòng hạng C đạt công suất tối đa.

toà nhà văn phòng hạng C

Theo lý giải của các chuyên gia bất động sản hàng đầu thì phân khúc hạng C vẫn ghi nhận công suất cao đó là do giá thuê thấp và nguồn cung tăng không đáng kể trong những năm gần đây. Tại thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh vẫn dẫn đầu về nguồn cung văn phòng hạng C. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, thị trường không ghi nhận thêm nhiều nguồn cung mới, trong khi đó nhu cầu thuê lại khá cao. Về chất lượng tòa văn phòng cũng khá đa dạng, quy mô và diện tích cho thuê cũng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách thuê.

Hiện nay tại thị trường Hồ Chí Minh, toà nhà văn phòng hạng C cũng phân bổ đều từ Quận 1, quận 2, quận 3, Bình Thạnh, Tân Bình… Từ khu vực trung tâm cho tới ven đô, đều có những tòa văn phòng hạng C để phục vụ nhu cầu thuê. Và theo những báo cáo cho biết thì xu hướng dịch chuyển ra ven đô ngày càng tăng cao, vừa giảm tải cho khu trung tâm đồng thời giảm “gánh nặng tài chính” cho nhiều doanh nghiệp. Bởi thuê văn phòng ven đô sẽ rẻ hơn so với khu trung tâm.

Vì những tòa nhà văn phòng hạng C có diện tích cho thuê khá đa dạng từ diện tích nhỏ, vừa cho tới diện tích lớn để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

Giá thuê tòa nhà văn phòng hạng C tại TP.HCM

Giá thuê toà nhà văn phòng hạng C phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, chất lượng, tiện ích, chủ đầu tư… Mức giá toà nhà văn phòng hạng C tại TP.HCM với những nơi khác có sự phân biệt rõ rệt. Trong bối cảnh nhu cầu thuê tăng cao trong khi nguồn cung mới lại ít nên giá thuê văn phòng hạng C dự đoán sẽ còn tăng trong tương lai.

toà nhà văn phòng hạng C

Và để đáp ứng tiêu chí của doanh nghiệp trong giai đoạn “Bình thường mới”, những tòa nhà văn phòng hạng C tại TP.Hồ Chí Minh ngày càng được đầu tư mạnh về hạ tầng, tiện ích và nâng cao chất lượng, đảm bảo một môi trường văn minh, chuyên nghiệp và an toàn nhất cho các khách thuê tại đây.

Đến với DIZALAND để có được vị trí thuê văn phòng hạng C chất lượng, đa dạng diện tích và mức giá tốt nhất TP.HCM nhé. Mọi khó khăn bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/