• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

RỦI RO KHI THUÊ VĂN PHÒNG ẢO ĐỂ KHỞI NGHIỆP

RỦI RO KHI THUÊ VĂN PHÒNG ẢO ĐỂ KHỞI NGHIỆP

  • 17/01/2022

Dù được xem là dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như mang lại sự thuận tiện nhất định nhưng rõ ràng khi thuê văn phòng ảo để khởi nghiệp tiềm ẩn rất nhiều rủi ro không thể lường hết được.

thuê văn phòng ảo để khởi nghiệp

Hòa chung xu thế của sự phát triển hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ra đời như là một giải pháp hữu hiệu để giúp các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu này, đặc biệt là những doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, có nguồn vốn nhỏ hoặc chưa ổn định. Văn phòng ảo giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như hơn 96% chi phí để tìm kiếm mặt bằng, thiết lập văn phòng, chi phí duy trì và các chi phí hoạt động khác. Đáp ứng ngay được nhu cầu cấp thiết cho giai đoạn khó khăn ban đầu.

Tiết kiệm và tiện nghi quá sẽ đi kèm với rủi ro lớn khi thuê văn phòng ảo để khởi nghiệp

6 rủi ro chắc chắn bạn sẽ gặp phải khi thuê văn phòng ảo để khởi nghiệp:

  • Đội ngũ lễ tân thiếu chuyên nghiệp

Vì sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo, tức là bạn không cần phải làm việc tại văn phòng của công ty cung cấp dịch vụ, mà bạn có thể làm việc ở bất kì nơi đâu và khi nào bạn muốn. Bạn chỉ tới văn phòng mỗi khi cần tiếp khách hàng, gặp gỡ đối tác và sẽ được đội ngũ lễ tân của công ty văn phòng ảo hỗ trợ trong khâu đó. Hình ảnh của doanh nghiệp bạn lúc này sẽ được thể hiện có chuyên nghiệp, có ấn tượng trong mắt của khách hàng, đối tác hay không. Nếu doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập thì việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng sẽ là yếu tố cần quan tâm hàng đầu.

Thật không tốt chút nào nếu như công ty cung cấp dịch vụ thuê văn phòng ảo còn non nớt kinh nghiệm thì nhân viên lễ tân của họ sẽ chưa có nghiệp vụ vững, còn thiếu sót trong công việc. Điều đó sẽ khiến cho hình ảnh của bạn sẽ suy giảm và tạo sự không hài lòng với khách hàng.

thuê văn phòng ảo để khởi nghiệp

  • Cung cấp dịch vụ thấp

Văn phòng ảo cung cấp cho bạn một địa chỉ kinh doanh đẹp để đăng ký giấy phép kinh doanh, văn phòng giao dịch mà còn cung cấp cho bạn những không gian khác như phòng tiếp khách, phòng họp, khu vực sảnh chờ…. Và nhiều tiện ích khác nữa. Và bạn biết đó, ở mỗi tòa nhà, công ty văn phòng ảo có thể cho nhiều doanh nghiệp thuê địa chỉ kinh doanh và nhu cầu về những không gian kể trên là rất lớn. Nếu gặp phải trường hợp có nhiều khách hàng cùng có nhu cầu sử dụng phòng khách lúc đó, nhưng khả năng đáp ứng lại không đủ thì rất dễ gây cảm giác khó chịu cho bạn cũng như khách hàng của bạn.

  • Vấn đề về pháp lý của văn phòng ảo

Trên thực tế, pháp luật không có nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động, doanh nghiệp phải tự chịu trách nhiệm về tính trung thực khi khai báo địa chỉ trụ sở kinh doanh và các giấy tờ hợp lệ. Nhưng với những công ty văn phòng ảo mới thành lập, chưa có kinh nghiệm để giải quyết những thủ tục thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh, từ đó sự tư vấn cho khách hàng còn thiếu sót làm cho khách hàng phải tốn thời gian và thủ tục rắc rối để cho ra được giấy phép kinh doanh.

  • Không rõ ràng trong hợp đồng cho thuê

Không ít hợp đồng cho thuê văn phòng thường có những mánh khóe, những điều khoản không rõ ràng, cụ thể. Cho tới khi xuất hiện sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ thì bạn gặp khó khăn khi giải quyết những vấn đề đó, do không được quy định trong hợp đồng. Đôi khi, bạn còn là người chịu thiệt thòi do không tìm hiểu rõ về hợp đồng và các điều khoản.

  • Thông tin của doanh nghiệp sẽ bị rò rỉ

Việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo lâu năm thì việc bạn bị rò rỉ về thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp hay thông tin về các khách hàng và đối tác hoàn toàn có thể xảy ra. Đây là một điều cực kỳ tối kỵ trong kinh doanh.

thuê văn phòng ảo để khởi nghiệp

  • Giá cả so với chất lượng dịch vụ không cân xứng

Nếu bạn cảm thấy chi phí bỏ ra so với dịch vụ có tương xứng hay không có thể xét tới các yếu tố như: không gian làm việc, nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, trang thiết bị máy móc và quan trọng nhất trong các yếu tố đó là địa chỉ kinh doanh. Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thông thường phải đẹp, dễ nhớ, nằm ở những vị trí thuận tiện, dễ di chuyển tới các khu vực khác và gần các khu trung tâm thương mại, ngân hàng để việc giao dịch, gặp gỡ khách hàng dễ dàng.

Hãy cân nhắc những rủi ro mà DIZALAND chia sẻ ở trên để cho mình quyết định là có nên sử dụng dịch vụ này hay không quý doanh nghiệp nhé.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/