• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

  • 16/01/2022

Bạn hiểu như thế nào về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ?? bạn có định chọn dịch vụ này cho doanh nghiệp của mình để tiết kiệm chi phí sau thời gian dài ảnh hưởng vì dịch bệnh.

dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Bạn thấy đấy, không chỉ những dịch vụ giải trí của Sài Gòn luôn được đổi mới, mà ngay cả chỗ làm việc cũng thay đổi hình thức để phù hợp yêu cầu đa dạng của thị dân. Trong đó, “Văn phòng ảo”, thuê chỗ ngồi để làm việc… ngày càng nở rộ nhằm giải bài toán kinh tế cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập.

Bạn hiểu như thế nào về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ??

Lấy từ ví dụ thực tế mà khách hàng của DIZALAND đã từng sử dụng dịch vụ này cho bạn dễ hiểu nhé, cụ thể thì  “Trước đây mỗi lần khách hàng tìm đến công ty lại than thở sao công ty ở chỗ tìm mòn mắt mới thấy. Một số đối tác muốn liên kết để làm ăn cũng góp ý sao công ty lại ở trong hốc thế kia, làm ăn gì được. Qua tìm hiểu trên mạng, nhiều doanh nghiệp đã quyết định thuê một “văn phòng ảo” tại trung tâm TP.HCM.

Theo như ước tính chi phí bỏ ra cho một địa chỉ đẹp chừng 3 triệu đồng/năm, không đáng bao nhiêu mà công việc giao dịch lại thuận lợi. Khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao dịch với công ty nữa. Văn phòng nằm tại các nơi có vị trí khá đẹp mắt, có đủ máy lạnh, máy in, điện thoại. So với văn phòng truyền thống trước đây ngổn ngang đồ đạc, khách tới không có chỗ để xe thì vị trí ảo này này được cho là rất thoải mái, riêng tư và lịch sự.

Không riêng gì vị khách hàng trên của DIZALAND mà ngày càng nhiều công ty chọn cách thuê “văn phòng ảo” để tiết kiệm chi phí. Hiểu đơn giản, “văn phòng ảo” là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ giao dịch đẹp, thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng, có nhân viên trực điện thoại, thư từ, có chỗ tổ chức họp. “Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp, nhân viên có thể không có mặt làm việc mà chỉ đến vào những lúc cần tiếp khách, nhận thư từ. Gần như toàn bộ công việc được thực hiện bên ngoài như quán cà phê, nhà riêng… Cách làm này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng theo kiểu truyền thống rất nhiều.

dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Thị trường văn phòng ảo hiện nay tại TP.HCM

Hiện nay, dịch vụ kinh doanh cho thuê “văn phòng ảo” phát triển vô cùng sôi động. Bạn sẽ bắt gặp ở sảnh tiếp tân của những đơn vị cho thuê văn phòng ảo là người tới giao dịch thường rất ngạc nhiên với những tấm bản dày khít tên các công ty. Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê “văn phòng ảo” thường có yêu cầu công việc không cần giao dịch nhiều, ít nhân viên hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn e ngại chuyện lời lỗ, nếu đầu tư nhiều chi phí vào tiền thuê mặt bằng cũng khá mạo hiểm. “Vì vậy nhiều doanh nghiệp vừa thành lập, thuê “văn phòng ảo” một thời gian sau đó quay sang thuê văn phòng thật để phát triển việc kinh doanh”.

Được biết, một gói hợp đồng “văn phòng ảo” thường có giá trị trong vòng một năm, tùy theo địa thế, trang thiết bị văn phòng mà giá cao thấp khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn cần địa chỉ đẹp để giao dịch thư từ chỉ cần thuê văn phòng nhỏ ở các con đường trung tâm. Ngược lại, nếu có nhu cầu tiếp khách trực tiếp, hội họp thường xuyên sẽ thuê văn phòng tương đối rộng rãi. Tùy theo các yêu cầu mà mức giá cũng có sự khác biệt về dịch vụ, từ các yếu tố căn bản nhất của văn phòng đến dạng văn phòng cao cấp…”. “Văn phòng ảo”.

dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó. Thử nghĩ xem nhé, cảnh 10 vị giám đốc của 10 công ty lại có thể ngồi sát cạnh nhau trong một căn phòng, thay vì mỗi người một phòng riêng thênh thang. Điều này là có thật, với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang nở rộ tại TP.HCM.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/