• thuc@dizaland.com
  • 46 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • 094 772 79 85

TẠI SAO DOANH NGHIỆP LUÔN ƯU TIÊN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1 ?

TẠI SAO DOANH NGHIỆP LUÔN ƯU TIÊN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1 ?

  • 18/01/2022

Tại sao doanh nghiệp lâu năm hay mới thành lập đều ưu tiên chọn tòa nhà văn phòng tại Quận 1 cho công ty của mình ??

Dù thực tế, giá văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà văn phòng tại Quận 1 luôn cao hơn các khu vực khác ở TP.Hồ Chí Minh. Nhưng số lượng nguồn cung văn phòng tại Quận 1 vẫn thiếu so với lượng lớn nhu cầu người tìm văn phòng.

tòa nhà văn phòng tại Quận 1

Theo lý giải của các chuyên gia Bất động sản thì phần lớn các doanh nghiệp và các tập đoàn đa quốc gia lựa chọn các tòa nhà Quận 1 là nơi đặt địa điểm văn phòng. Vị trí này mang lại khá nhiều ưu thế cho doanh nghiệp để phát triển xây dựng thương hiệu, bên cạnh đó mở rộng cơ hội kinh doanh tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Những yếu tố khiến tòa nhà văn phòng tại Quận 1 luôn được doanh nghiệp chọn đầu tiên 

Có một vài yếu tố sau đây có thể giải thích được là tại sao tòa nhà văn phòng ở Quận 1 TP.Hồ Chí Minh luôn trong tình trạng thiếu nguồn cung:

Yếu tố 1 sự “Uy tín”

Thật vậy, bất kỳ doanh nghiệp nào có địa chỉ văn phòng giao dịch tại quận 1 đều giúp uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp được tăng lên đáng kể. Mặt khác, với vị trí đi lại thuận lợi sẽ giúp thu hút được lượng lớn khách hàng và nâng cao uy tín và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp Ngoài ra, nếu lựa chọn văn phòng làm việc ở tòa nhà vị trí đúng phong thủy tốt thì công việc kinh doanh suôn sẻ và phát triển thuận lợi.

tòa nhà văn phòng tại Quận 1

Yếu tố 2 “Gần các đơn cơ quan nhà nước”

Tại sao gần các cơ quan nhà nước lại là một lợi thế, bởi đa số các cơ quan nhà nước liên quan đến giải quyết các vấn đề hành chính đều tập trung tại khu Trung tân Quận 1. Khi lựa chọn địa điểm văn phòng tại đây sẽ giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến nơi giao dịch cũng như việc tiếp nhận các văn kiện, bưu phẩm cũng nhanh hơn. Điều này phần lớn mang đến sự hài lòng cho các chủ doanh nghiệp. Mặt khác, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan dễ dàng hơn.

Yếu tố 3 “Doanh nghiệp gần doanh nghiệp”

Theo như số liệu thống kê của sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh, hiện nay có hơn 800 các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 1 ở mọi phân khúc và con số này không hề giảm. Ngược lại số lượng cung văn phòng ra thị trường ngày càng tăng và đa dạng với các loại hình dịch vụ phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thậm chí là khởi nghiệp hay các cá nhân làm việc nhóm. Đặc biệt, với các mô hình dịch vụ văn phòng ảo – văn phòng trọn gói còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê văn phòng hằng tháng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp.

tòa nhà văn phòng tại Quận 1

Từ những yếu tố trên có thể thấy hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, các chi nhánh doanh nghiệp đều ưu tiên đặt tòa nhà văn phòng tại Quận 1. Bởi lẽ nơi này mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh của họ, nâng cao hiệu quả công việc và thu hút được khá nhiều đối tượng khách hàng.

Cũng như mnt số doanh nghiệp mới thành lập hiện nay, đa phần đều muốn đặt văn phòng của mình ở quận 1. Căn cứ vào sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh thì doanh nghiệp mở văn phòng đại diện hoặc chi nhánh công ty hay thậm chí doanh nghiệp mở mới thì đều chọn ở quận 1 và các loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê địa chỉ đã đáp ứng nhu cầu thuê đó của hầu hết doanh nghiệp.


Tin đăng khác

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ĐỪNG XUỀ XÒA TRONG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Nếu bạn biết được những lợi ích to lớn khi thiết kế nội thất cho tòa nhà văn phòng của mình thì chắc chắn bạn sẽ không để nó phải mang một hình thức không được đẹp mắt trước khách hàng và đối tác đâu. Chú trọng việc thiết kế nội thất tòa nhà văn […]
  • 03/08/2022
THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HƯỚNG ĐẾN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng tiết kiệm điện năng ngày càng thu hút khi vừa có thể giúp môi trường “dễ thở hơn’ còn giúp cho doanh nghiệp nhẹ ví tiền hơn. Thiết kế toà nhà văn phòng tiết kiệm điện năng lượng được hội doanh nghiệp ủng hộ Rõ ràng trong […]
  • 02/08/2022
NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

NHIỀU TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A VÀ B TẠI TP.HCM XUẤT HIỆN CUỐI NĂM 2022

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm cũng như có thời gian chờ đợi thì vào cuối năm 2022 này nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM sẽ ra mắt đấy. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B tại TP.HCM xuất hiện vào cuối năm 2022 Nhiều cuộc họp […]
  • 01/08/2022
HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

HUB & SPOKE – XU HƯỚNG MỚI ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP.HCM

Có thể nói Hub & Spoke được xem là một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM trong cuối năm 2022 này. Tại sao Hub & Spoke lại được ưa chuộng nhất thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM ?? Theo các chuyên gia BĐS […]
  • 29/07/2022

Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

https://dizaland.com/